ปลื้มสุดชีวิต ! ในหลวง- พระราชินี จับไหล่ ทรงขอบใจ ชมเก่ง กล้าหาญ ชายผู้รับเสด็จฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายชูพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9 กลางผู้ชุมนุม โพสต์ “พระองค์ท่านทรงจำผมได้ ที่สุดแล้วครับชีวิตผม”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Thitiwat Tanagaroon ซึ่งเป็นของ นายฐิติวัฒน์ ธนการุณย์ ซึ่งเป็นชายผู้ที่ยืนถือพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ระหว่างผู้ชุมนุม ที่หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ โดยระบุว่า “พระองค์ท่านทรงจำผมได้ ที่สุดแล้วครับชีวิตผม”

"ในหลวง" ทรงรับเด็กชายวัย 13 ปี ป่วยมะเร็ง เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่วีดีโอคลิปขณะเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ ภายหลังเสร็จจากการพระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศลทักษิณานุปทาน เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ พระที่นั่งอมรินทรวินิจฉัย ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.)

โดยระหว่างที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ ทรงเสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมรพสกนิการที่มาเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทรับเสด็จ และชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิด​ ทันใดนั้น สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระดำเนินนำพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มาพบกับนายฐิติวัฒน์ และตรัสว่า "คนนี้ยืนถือป้าย​ เราจำได้​ ขอบคุณมาก​ เป็นกำลังใจให้ขอบคุณมาก ขอบคุณมาก" ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงตรัสถามว่าใช่ไหม สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ตรัสว่า ใช่ และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรง​มีพระราชปฏิสันถารกับนายฐิติวัฒน์​ ทรงจับไหล่ ตรัสว่า “กล้ามาก กล้ามาก เก่งมาก เก่งมาก ขอบใจ ขอบใจมาก”

ในคลิปนายฐิติวัฒน์กล่าวตอบอย่างปลาบปลื้มว่า​ "เป็นบุญของผมมากครับ"

กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จ.ชลบุรี ชุมนุมประกาศปกป้องสถาบันฯ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ