'บิณฑ์ - เอกพันธ์' รับเสด็จฯ 'เสี่ยโป้ กนก หมอวรงค์ พุทธะอิสระ' สวมเสื้อเหลือง ทรงพระเจริญกึกก้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน มาที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พสกนิกรรับเสด็จฯเนืองแน่น เสียงทรงพระเจริญกึกก้อง ชูป้าย "ในหลวงสู้ๆ"

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนิน มาที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว ตามหมายกำหนดการทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูฝน เป็นเครื่องทรงฤดูหนาว ถวายพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ณ วัดศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรมมหาราชวัง

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” นัดสวมเสื้อเหลือง - ชมพู 1 พ.ย. รวมพลังปกป้องสถาบัน

ระหว่างที่ขบวนเคลื่อนผ่าน ประชาชนที่เฝ้ารอรับเสด็จ ส่งเสียงตะโกนคำว่า ทรงพระเจริญ ดังไปทั่ว โดยที่หน้าวัดพระแก้ว ยาวไปถึง หน้าพระบรมมหาราชวัง ประชาชนที่สวมเสื้อสีเหลือง เข้ามาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้า ขณะที่นายบิณฑ์ และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งเชิญชวนประชาชนมารอรับเสด็จ ทั้ง 2 คน สวมเสื้อสีชมพูแต่มีผ้าพันคอสีเหลือง

นายบิณฑ์ บอกว่า การเชิญชวนประชาชนสวมเสื้อเหลืองมารอรับเสด็จในวันนี้ เพราะ ต้องการแสดงออกถึงความสามัคคีและความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง และ ไม่ใช่การปลุกระดม ย้ำว่า ส่วนตัวคิดว่า การที่มีคนเห็นต่างกันทางการเมืองเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรมีใครเห็นต่างกันเรื่องสถาบัน

นอกจากนายบิณฑ์และนายเอกพันธ์ แล้ว ยังพบว่ามี นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานกลุ่มไทยภักดี  นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้  นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตพระพุทธะอิสระ นายกนก รัตน์วงศ์สกุล และ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  เดินทางมาร่วมรอรับเสด็จด้วย 

ส่วนประชนชนทั่วไปที่เดินทางมารอรับเสด็จ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตั้งใจมา หลายคนเดินทางมาตั้งแต่เช้า เพราะ อยากอยู่ด้านหน้าเพื่อจะได้ชื่นชมพระบารมีอย่างใกล้ชิดเวลาที่ขบวนเสด็จฯเคลื่อนผ่าน

ขณะที่ในพื้นที่โดยรอบ มีการตั้งจุดคัดกรองและเครื่องสแกนอาวุธ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจกระเป๋าและจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนทุกคนกับกล้อง CCTV ก่อนผ่านเข้าไปในพื้นที่ โดยประชาชนที่ผ่านการคัดกรองจะได้รับสติ๊กเกอร์ติดบนหน้าอกเสื้อ

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” จากพระเอกตุ๊กตาทอง สู่นักจิตอาสา ในดราม่าร้อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ