ด่วน !! จำคุก “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง 38 ปี 9 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลพิพากษาจำคุก “ปุ๊กกี้ ปริศนา” อดีตนักร้องดัง กับ สามี ในคดียาเสพติดและฟอกเงิน คนละ 38 ปี 9 เดือน ปรับคนละ1.8 ล้าน

เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้เบิกตัว น.ส.ปริศนา หรือ “พริสซิลลา” หรือ “ปุ๊กกี้” จากทัณฑสถานหญิงกลาง เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และ นายหง เจิ้ง อี้ ชาวไต่หวัน กับ นายชลวิทย์ หรือ “ไก่”  คีตะตระกูล สามีของ “ปุ๊กกี้” จากเรือนจำพิเศษดรุงเทพมหานคร มายังศาลอาญา เพื่อฟังคำพิพากษาในคดีที่ พนักงานอัยการ เป็นโจทก์ยื่นฟ้องฟ้อง นายหง เจิ้ง อี้ (HUNG CHENG) อายุ 29 ปี ชาวไต้หวัน นายชลวิทย์ หรือไก่ คีตะตระกูล อายุ 51 ปี ชาว กทม. สามีของปุี๊กกี้ อดีตนักร้องดังยุค 90 และน.ส.ปริศนา หรือพริสซิลลา หรือปุ๊กกี้ จิวเมลลี่  หรือปุ๊กกี้ ชา ลา ล่า อายุ 41 ปี ชาวกทม. อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 ร่วมกันสมคบกันค้ายาเสพติด คดีนี้จำเลยให้การรับสารภาพ ทื่ห้องพิจารณาคดี 709 ในเวลา 09.00 น. โดยคดีนี้จำเลยทั้งหมด 6 คน แต่จำเลย 3 คนแรกสารภาพ ส่วนจำเลยอีก 3 คนปฏิเสธ  อัยการแยกฟ้องใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างรอการพิจารณาของศาล

รวบ "ปุ๊กกี้ ปริศนา" พร้อมยาเค 5.2 กิโล คาบ้านพัก!

ทั้งนี้เมื่อถึงเวลาศาลพิเคราะห์แล้วมีปัญหาต้องวินิจฉัยว่า จำเลยทั้ง 3 กระทำผิดตามฟ้องจริงหรือไม่ โดยโจทก์ได้เบิกพยานเป็นตำรวจให้การตรงกันว่าจำเลยทั้ง 3 ทำผิดตามฟ้อง และมีหลักฐานแน่นหนามีน้ำหนักรับฟ้องได้ รวมทั้งไม่มีเหตุให้ต้องกลั่นแกล้งจำเลย จึงเชื่อเบิกความตามจริง ในส่วนที่ จำเลย 2-3 เบิกความว่าไปซื้อยาเสพติดมาจาก นายศักดิ์ชัย มหรสุขเจริญ ทำให้ภายหลังตำรวจสามารถจับกุม นายศักด์ชัย ได้เป็นจำเลยที่ 4 ไปดำเนินคดี แต่ทางตำรวจได้วางแผนจับกุมจำเลยที่ 4 ไว้อยู่แล้วเกี่ยวเนื่องเป็นคดีเดียวกัน ถือว่าจำเลยที่ 2-3 ไม่ได้ให้ข้อมูลสำคัญสู่การจับกุม

ตร.เร่งสอบขยายผล “ปุ๊กกี้-สามี” เกี่ยวข้องเครือข่ายข้ามชาติ

พิพากษาว่า การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษทุกกรรม  จำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 25 ปี ปรับ 2,500,000 บาท และจำคุกจำเลยที่ 2 และ 3 ตลอดชีวิต และปรับ 3,600,000 บาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงเหลือจำคุกจำเลยที่ 1 จำนวน 12 ปี 6 เดือน และปรับ 1,250,000 บาท และลดโทษจำเลยที่ 2 และ 3 คงเหลือ จำคุก 38 ปี 9 เดือน และปรับอีก 1,800,000 บาท หากไม่ชำระค่าปรับให้กักขังแทนค่าปรับ ของกลางให้ริบ

เปิดประวัติ “ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง” ชีวิตติดมรสุม

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ