​"ซิโก้" พอใจผลงานแข้งใหม่ เตรียมเรียกซ้อมชุดปรีโอลิมปิก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซิโก้ พอใจฟอร์มการเล่นของแข้งใหม่ หลังทำผลงานได้ดีในนัดอุ่นเครื่องกับเรดดิ้ง เมื่อวานนี้ พร้อมเตรียมเรียกชุดปรีโอลิมปิกเก็บตัวก่อนลุย กาตาร์


วันนี้ (9 ก.ค. 58) การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษเรดดิ้งไทยแลนด์ทัวร์ 2015 ระหว่างทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ กับ ทีมเรดดิ้ง ทีมจาก ลีกเดอะแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เมื่อวานนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ส่งนักเตะหน้าใหม่ลงสนามเพื่อดูฟอร์มการเล่น


นาที 35 เรดดิ้ง ได้ประตูนำ 1-0 จาก นิค แบล็คแมน แต่ว่า ไทยแลนด์ ออลสตาร์ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาที 45 จากลูกฟรีคิกของ ปกรณ์ เปรมภักดิ์


ครึ่งหลัง ไทยได้ประตูพลิกขึ้นนำ 2-1 จากการทำชิ่งกันของ สุริยา สิงห์มุ้ย กับ ภิญโญ อินพินิจ ก่อนที่จังหวะสุดท้ายจะเป็น ภิญโญ ที่ยิงให้ไทยนำ 2-1 แต่นาที 78 พาเวล โพเกร็บเนียค มาทำประตูให้ เรดดิ้งตามตีเสมอ 2-2 จากนั้นไม่มีทีมไหนทำประตูได้ จบเกมเสมอกัน 2-2


หลังเกม ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะหน้าใหม่ พร้อมกับยืนยันว่าจะมีการเรียกนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมาร่วมซ้อมกับทีมปรีโอลิมปิก


โดยหลังจากนี้ทัพนักเตะชุดปรีโอลิมปิก จะมีเวลาอีก 6 เดือน ในการเก็บตัวฝึกซ้อม รวมถึงหานักเตะที่ฟอร์มดีที่สุดมาร่วมทีม ก่อนจะเดินทางไปทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบ16ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือน มกราคม ปีหน้า


TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ