"มาริโอ" แฮตทริก "กิเลน" รัว 4-1 รั้งจ่าฝูงต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซัดแฮตทริก พา เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด 4-1 รั้งจ่าฝูงเหนียงแน่น ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก


ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วานนี้ (18 ต.ค. 58) "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8


เริ่มเกมได้ 2 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ดัสกร ทองเหลา เปิดฟรีคิกให้ นาโออากิ อาโอยามะ วิ่งสอดขึ้นมาโขกเข้าประตูไป จากนั้น นาที 25 มาริโอ ยูรอฟสกี้ มาซัดให้ เมืองทองฯ ขึ้นนำ 2-0 ถัดมาอีก 4 นาที เจ้าบ้านได้ประตูนำ 3-0 สุริยา สิงห์มุ้ย พาบอลมาถึงเส้นหลังก่อนจะจ่ายให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ แปเน้น ๆ เข้าประตูไป


ครึ่งหลัง เมืองทองฯ ยังไม่ผ่อนเกมบุก มาได้ประตูนำ 4-0 ในนาที 75 จากจังหวะ คลีตัน ซิลวา หลุดเข้าไปยิงแต่ติดเซฟผู้รักษาประตูทีมเยือน แต่บอลเด้งมาเข้าทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ซัดเข้าไป และเป็นการทำแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้


ช่วงเวลาทดเจ็บ นาที 92 เชียงราย มาได้ประตูตีไข่แตก 1-4 จาก เอกนิษฐ์ ปัญญา สร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในปีนี้ โดยมีอายุเพียง 15 ปี 11 เดือน 28 วัน ทำลายสถิติเดิมของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ของชลบุรี เอฟซี ที่ทำไว้ด้วยอายุเพียง 17 ปี


จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถล่ม เชียงราย 4-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ