“บิ๊กอ๊อด” ชูบริหารงานโปร่งใส ดึง “โค้ชเฮง” นั่งประธานเทคนิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.สมยศ ประกาศลงชิงตำแหน่ง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ชูนโยบายบริหารงานโปร่งใส ตรวจสอบได้ พร้อมดึง โค้ชเฮง นั่งประธานเทคนิคพัฒนาเยาวชน


วันนี้ (2 ธ.ค. 58) ที่โรงแรมพูลแมน ซอยรางน้ำ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ โค้ชเฮง วิทยา เล่าหกุล ร่วมกันแถลงข่าวประกาศลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 11 ก.พ. 59


โดยพล.ต.อ.สมยศ ได้ดึง โค้ชเฮง วิทยา เล่าหกุล ผู้อำนวยการอคาเดมี่ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี เข้ามาดูแลตำแน่งประธานเทคนิคพัฒนาเยาวชน และจะตั้งอคาเดมี่ของสมาคมฯเอง เพื่อเป็นรากฐานที่สำคัญให้กับทีมชาติไทย


ส่วนนโยบายหลัก ยึดคำว่า แฟร์ ในทุกๆด้าน ทั้งเรื่องการบริหารของสมาคมฟุตบอลฯและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก หรือ ทีพีแอล ที่ทุกทีมต้องเข้ามามีส่วนร่วม, สามารถตรวจสอบได้ ยึดหลักโปร่งใส ส่วนสิทธิประโยชน์ทุกทีมต้องได้รับอย่างเท่าเทียม และเรื่องที่สำคัญที่สุด คือเรื่องการปฏิรูปผู้ตัดสิน ที่ต้องทำหน้าที่อย่างยุติธรรม ตรงไป ตรงมา ไม่มีเบื้องหลัง หรือรับคำสั่งใคร พร้อมประกาศ ต้องการทำหน้าที่ด้วยความจริงใจ และขอใช้ชื่อเสียงของตนเองเป็นเครื่องการันตี


สำหรับรายชื่อทีมงาน อุปนายกฯ และสภากรรมการ พล.ต.อ.สมยศ เปิดเผยว่า ได้มีการทาบทามไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ส่วนกฏกติกา ระเบียบของบังคับ ในการเลือกตั้ง ไม่ว่าจะมีรูปแบบใด ก็พร้อมที่จะปฏิบัติตาม ขอเพียง แฟร์ กับผู้สมัครทุกคน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ