รถขยะฝ่าแผงกั้นชนรถไฟ ที่ จ. สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถขยะเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีขับฝ่าเครื่องกั้นทางรถไฟบริเวณจุดตัดทางรถไฟตำบลเขาหัวควายไปชนตู้รถไฟท้ายขบวนรถไฟสาย สุราษฎร์-สุไหงโกลก ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ผู้โดยสารบาดเจ็บหลายราย ส่วนขบวนรถไฟตกราง เจ้าหน้าที่เร่งกู้เพื่อให้กลับมาเดินรถได้ตามปกติโดยเร็ว

วันนี้ (19 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานีใช้เครื่องตัดถ่างงัดรถขยะของเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีเพื่อตรวจสอบดูว่ายังมีผู้ติดอยู่ภายในรถขนขยะอีกหรือไม่ หลังขับรถพุ่งชนรถไฟท้องถิ่น ขบวนที่ 447 เส้นทางสุราษฎร์-สุไหงโก-ลก บริเวณจุดตัดทางรถไฟ ตำบลเขาหัวควาย อำเภอพุนพิน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ทำให้นายปองพล แซ่ลิ้ม พนักงานขับรถขยะเสียชีวิต และมีผู้โดยสาร รวมทั้งพนักงานรถไฟได้รับบาดเจ็บรวม 8 คน เจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ขบวนรถไฟพลิกตกราง ส่งผลให้รถไฟอีก 4 ขบวนต้องหยุดเดินรถชั่วคราวเพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ขบวนรถไฟที่เกิดอุบัติเหตุออกจากเส้นทาง คาดใช้เวลาไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมงจึงจะเปิดให้บริการได้ตามปกติ

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถไฟขบวนท้องถิ่นขบวนนี้ออกจากสถานีรถไฟ สุราษฎร์ธานีเมื่อเวลา 6 นาฬิกา 20 นาที ขณะที่วิ่งมาถึงจุดตัดรถไฟในพื้นที่ หมู่ 4 ตำบลเขาหัวควาย อำเภอพุนพิน ได้มีรถขยะของเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีขับชนเครื่องกั้นไปชนตู้รถไฟท้ายขบวนซึ่งเป็นตู้ที่พักของพนักงานรถไฟทำให้มีเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายในจำนวนนี้มีเด็กอายุ 2 ขวบรวมอยู่ด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ