ตร.หัวหิน แจงเหตุรุมทำร้ายครอบครัวชาวอังกฤษ จับผู้ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ แต่กำลังดังสนั่นไปทั่วโลก เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศนำเสนอเหตุการณ์ครอบครัวชาวอังกฤษถูกรุมทำร้ายระหว่างเดินทางมาเที่ยวสงกรานต์ในไทย ล่าสุดตำรวจไทยชี้แจงว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุส่วนหนึ่งได้แล้ว

วันนี้ (28 เม.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีครอบครัวชาวอังกฤษ 3 คน พ่อ แม่ และลูก ถูกรุมทำร้ายจนหมดสติ ระหว่างเดินทางมาเที่ยวที่เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงสงกรานต์ แต่กลับไม่มีใครห้ามปราบและช่วยเหลือ เป็นภาพที่สื่อต่างชาตินำเสนอ และกำลังเป็นข่าวดังไปทั่วโลก

ล่าสุด พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผู้กำกับการ สภ.หัวหิน กล่าวว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในซอยบิณฑบาต เขตเทศบาลเมืองหัวหิน ในคืนวันที่ 13 เม.ย. 59 โดยลูกชายของครอบครัวนี้ เดินไปชนกับหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุที่อยู่ในอาการมึนเมา จนล้มเซ ทำให้ฝ่ายตรงข้ามไม่พอใจ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้เบื้องต้นสามารถจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว จำนวน 3 คน และได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ยังมีอีก 1 คน ที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี แต่คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และจังหวัดเพชรบุรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ