แฟนคลับชาวไทยแห่ต้อนรับ “ซงจุงกิ” แน่นสุวรรณภูมิ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับแห่ต้อนรับ “ซงจุงกิ” นักแสดงจาก Descendants of the Sun  ซีรีส์เรื่องดังของเกาหลีใต้ แน่นสุวรรณภูมิ  โดยนักแสดงหนุ่มเกาหลีจะพบปะแฟนๆ ในงานแฟนมีทติ้งวันเสาร์นี้

 

 

“ซงจุงกิ (Song Joong Ki)” นักแสดงเกาหลีใต้ผู้รับบท “ยูชิจิน” ทหารหนุ่มจากซีรีส์เรื่องดัง Descendants of the Sun  เดินทางมาถึงประเทศไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. ของเมื่อวานนี้ ( 4 พ.ค. 59 ) ท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทยอย่างล้นหลาม   แม้ว่าจะมีความวุ่นวายในการจัดระเบียบแถวของบรรดาแฟนๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคมากนัก  

ซึ่งทันทีที่ ซงจุงกิ เดินออกมาจากอาคารวีไอพี ของสนามบินสุวรรณภูมิ แฟนคลับชาวไทยก็ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับกันดังสนั่น

ทีมข่าว PPTV ได้พูดคุยกับแฟนคลับที่เดินทางมาถึงเป็นกลุ่มแรก  โดยแฟนคลับกลุ่มนี้มารอที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เนื่องจากชื่นชอบดาราหนุ่มเกาหลีคนนี้มาก และต้องการอยู่ในแถวแรกเพื่อให้ได้ใกล้ชิดที่สุด   พร้อมยืนยันว่าการชื่นชอบดาราเกาหลีทำให้เธอมีกำลังใจทำงาน   ขณะที่แฟนคลับอีกหลายคนบอกว่า ซงจุงกิ เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเธอเรียนภาษาเกาหลีด้วย

สำหรับการเดินทางมายังประเทศไทยในครั้งนี้ ซงจุงกิ จะร่วมพบปะกับแฟนคลับชาวไทยในงาน 2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK  ในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  และจะเดินทางกลับในวันที่ 8 พ.ค. ทั้งนี้ ในทวิตเตอร์และสังคมออนไลน์อื่นๆ แฟนคลับจำนวนมากต่างติดแฮชแท็ก #SongJoongKiFanMeetingInBKK เพื่อต้อนรับการมาไทยในครั้งนี้ด้วย  โดยบนทวิตเตอร์ มีการใช้แฮชแท็กนี้กันอย่างคึกคักจนติดเทรนด์ฮิตอันดับ 1 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ