รถไฟเฉี่ยวนักท่องเที่ยวญี่ปุ่น ตกสะพานข้ามแม่น้ำแคว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถไฟสายธนบุรี-น้ำตก เฉี่ยวชนนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นที่ยืนถ่ายรูปบนสะพานข้ามแม่น้ำแคว ตกลงมากระแทกพื้น จนได้รับบาดเจ็บ 

วันนี้ ( 21 พ.ค. 59 ) เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวชนคนบนสะพานข้ามแม่น้ำแคว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหัวสะพานฝั่งบ้านยาง พบนักท่องเที่ยวชายชาวญี่ปุ่น ชื่อว่า ซารูฮิสะ ซาโต้ วัย 52 ปี  นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณพื้นดินใต้สะพาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกาญจนบุรีเมโมเรียล 

เมื่อสอบถามหัวหน้าคณะนำเที่ยวของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ชาวญี่ปุ่นรายนี้ เป็นนักท่องเที่ยวที่ซื้อทัวร์เดินทางมาเที่ยวกับคณะทัวร์ที่จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าได้เดินทางมาเที่ยวบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำแควพร้อมคณะ ก่อนเกิดเหตุ นายซาโต้กำลังยืนถ่ายรูปทิวทัศน์โดยรอบของสะพานข้ามแม่น้ำแควอยู่ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถไฟสายธนบุรี-น้ำตก แล่นออกจากสถานีมาถึงบริเวณสะพานพอดี นายซาโต้พยายามเบี่ยงตัวหลบแต่ก็ปรากฏว่าถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนตกลงไปจากสะพานที่มีความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร ร่างกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำพนักงานเดินรถไฟขบวนดังกล่าว รวมถึงนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณรอบจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ