สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 300 ล้าน เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดอลังการ โดยทุ่มงบจัดงานกว่า 300 ล้านบาท

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” โดยบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ทุ่มงบกว่า 300 ล้านบาทเนรมิตงานแกรนด์โอเพนนิ่งแห่งปี ที่แปลกตาและเต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอ็กทีฟ และนวัตกรรมมากมาย พร้อมเอาใจนักช็อปด้วยปรากฏการณ์นำแบรนด์ดังมาเปิดตัวครั้งแรกในโลก ครั้งแรกในภูมิภาค และครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาทิ เซเลบริตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย และผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

และจะเปิดให้บรรดานักช็อปสัมผัสความหรูหราสุดอลังการของ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค.นี้เป็นต้นไป

สำหรับสินค้ากว่า 5,000 แบรนด์ ที่นำมาเปิดตัวให้นักช็อปได้สัมผัสที่ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” บนพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร มีสินค้าแบรนด์ดังในทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ แบ่งออกเป็น 5 หมวดหมู่ ได้แก่

สินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ ร้าน O.D.S. (Object of Desire Store) มัลติแบรนด์โฮมเดคอเรทีฟสโตร์ที่คัดสรรสินค้าตกแต่งบ้านและงานดีไซน์ที่โดดเด่นและผลงานที่ได้รับรางวัลสำคัญด้านการออกแบบ, ร้านลอฟท์ (Loft) ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่นคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดเปิดตัวครั้งแรกในโลก, Barberford Noir บาร์เบอร์ไฮเอนด์สุดคลาสสิกนำเสนอบริการ grooming ที่ครบวงจรสำหรับคุณผู้ชายที่มีรสนิยมภายใต้บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สินค้านำเทรนด์ที่ก้าวล้ำทุกกระแสโลก อาทิ แบรนด์ Issey Miyake เปิดคอนเซ็ปท์ World of Issey Miyake นอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในโลก, แบรนด์สินค้าตกแต่งบ้าน Hay, Tom Dixon และ Kartell เปิดคอนเซ็ปท์สโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย, Artist’s Design Products หรือ สินค้าที่ดีไซน์จากผลงานการออกแบบของศิลปินระดับโลกอย่าง Yayoi Kusama และ Lisa Larson , ร้าน CAZH รวบรวมสินค้าแฟชั่นแนวแคชช่วลและสตรีทสไตล์หลายแบรนด์ยอดฮิต, Comme des Garcons แฟล็กชิปสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย, และ Asian Designers Hub  ครั้งแรกในประเทศไทยกับศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นเอเชี่ยนดีไซเนอร์สุดฮอตในประเทศแถบเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Best of Tokyo Fashion อาทิ Yoshio Kubo, Factotum, Beautiful People, Dressed Undressed และ Discord by Yoji Yamamoto, และ Billboard Café ครั้งแรกในโลก

สินค้าและบริการนวัตกรรมล่าสุด อาทิ Alpha Runner สปอร์ตคอนเซ็ปท์สโตร์ที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ นำเทคโนโลยี Gait Analysis มาใช้เพื่อบริการเลือกรองเท้ากีฬาที่เหมาะกับสรีระและการใช้งานของแต่ละคน, Dressing Room นวัตกรรมใหม่ของการบริการในธุรกิจค้าปลีก ที่คิดค้นขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์สุดล้ำในแบบ Personalized ด้วยบริการพิเศษ, DISCOVERY HUBBA ซึ่งเป็น Co-working Space ที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่เคยมีมาด้วยร่วมมือกับ Hubba นำเสนอนวัตกรรมทางความคิดและการจัดการที่มากกว่าการมอบพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนไอเดียและความฝันในการเริ่มต้นธุรกิจ เป็น Retails Start Up ให้แก่คนรุ่นใหม่

สินค้าที่ผลิตสร้างสรรค์จากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อมและเพื่อความยั่งยืน อาทิ tokyobike สวรรค์ของนักปั่นที่จะเป็นคอมมูนิตี้กลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุดของคนรักการปั่นจักรยาน, สตาร์บัคส์คอฟฟี่ ที่พิเศษกว่าทุกสาขาที่เคยมีมาในประเทศไทย, และ Veda Salon โดยแบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออร์แกนิกคุณภาพระดับโลก Aveda สร้างสรรค์ขึ้นเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก

สินค้าในรูปแบบคอลลาโบเรชั่นและสินค้าแอ๊ปโซลูทสยาม ซึ่งเป็นสินค้า Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ที่เดียวเท่านั้น อาทิ Toys Station ที่จะเปลี่ยนสยามดิสคัฟเวอรี่ให้กลายเป็นบ้านหลังที่สองของคนรักของเล่นและดีไซน์ทอยส์, คาเฟ่ดีไซน์ล้ำ Café Now by Propaganda เสิร์ฟอาหารอร่อยภายใต้บรรยากาศที่ออกแบบให้สนุกสนานในทุกครั้งที่มา, ร้าน Must Love Mac. คอนเซ็ปท์สโตร์แห่งแรก คอมมูนิตี้สำหรับคนรัก Mac, และ Adidas คอนเซ็ปท์สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่มาพร้อมสินค้า Absolute Siam ที่มีที่นี่เพียงแห่งเดียว

ทั้งหมดนี้สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด The Biggest Arena of Lifestyle Experiments ที่เปรียบเสมือนสนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์อันยิ่งใหญ่ โดยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เข้ามาค้นหา ทดลองไอเดียใหม่ๆ และผสมผสานสไตล์ที่มีอยู่อย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ยังจัดให้มีนิทรรศการ Discovery Man ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 31 สิงหาคมนี้ เพื่อให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับ “ดิสคัฟเวอรี่แมน” (Discovery Man) สัญลักษณ์ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งมีคาแรกเตอร์ดีไซน์เป็นหุ่นหัวกล่องสี่เหลี่ยมสื่อความหมายถึงความพร้อมในการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ มากมายที่จะเกิดขึ้น โดยดิสคัฟเวอรี่แมนจะเป็นตัวแทนในการนำทุกคนเข้ามาค้นหาและทดลอง (Experiment) , สร้างสรรค์ (Create) , และพัฒนา (Cultivate) ความพิเศษที่ทุกคนสัมผัสและสร้างขึ้นมาได้ด้วยตัวเอง สำหรับ “ดิสคัฟเวอรี่แมน”  เนนโดะจับมือกับ 25 ศิลปินดังทั่วเอเชียร่วมคอลลาโบชั่นออกแบบตกแต่งดิสคัฟเวอรี่แมนร่วมกัน

สุดสัปดาห์นี้ใครอยากสัมผัสพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ สามารถมาเยี่ยมเยือนและช็อปได้ที่ “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ