พบข้อมูลแย้งคำให้การ หลังอาจารย์สวนกุหลาบยันไม่ได้ร่วมเพศลูกศิษย์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยเร่งสอบสวนทันที หลังเพจ “นักเกรียนสวนกุหลาบ” เผยแพร่ภาพในทวิตเตอร์ของอาจารย์คนหนึ่ง โดยอ้างว่ามีพฤติกรรมรักร่วมเพศกับเด็กชาย และโพสต์ภาพโชว์ในโลกออนไลน์ ล่าสุดทางโรงเรียนสั่งพักงาน ตั้งกรรมการสอบสวน และเตรียมเพิกถอนใบอนุญาติหากผิดจริง ขณะที่อาจารย์คนดังกล่าวยันเด็กชายในภาพไม่ใช่นักเรียนในโรงเรียน

วันนี้ (10 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพการร่วมเพศของ อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนสวนกุหลาบ ที่ถูกเผยแพร่ในทวิตเตอร์ ถูกแฉโดยเพจเฟชบุ๊กที่ชื่อว่า “นักเกรียนสวนกุหลาบ” ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 70,000 คน ซึ่งในเฟชบุ๊กอ้างถึงพฤติกรรมของอาจารย์คนดังกล่าวว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนในโรงเรียน

ทั้งนี้ทีมข่าว PPTV ตรวจสอบความคืบหน้าการแก้ปัญหาเรื่องนี้กับนายอำนวย จันทร์หอม รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน โรงเรียนสวนกุหลาบ เบื้องต้นโรงเรียนสั่งย้ายอาจารย์คนดังกล่าวไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเขต 1 พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมีรองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการเป็นประธานกรรมการ และกำหนดระยะเวลา 15วันเพื่อติดตามข้อเท็จจริง

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา อาจารย์คนดังกล่าวได้เข้ามาพูดคุยกับรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารกิจการนักเรียน พร้อมยอมรับว่าเป็นเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวจริง แต่ยืนยันว่าคนที่ร่วมเพศด้วยไม่ใช่นักเรียนในโรงเรียน เพราะเป็นการซื้อบริการทางเพศทางอินเทอร์เน็ต

ด้านนักเรียนที่เคยเรียนกับอาจารย์คนดังกล่าว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าอาจารย์มีลักษณะท่าทางที่คล้ายกับบุคคลที่มีรสนิยมรักเพศเดียวกัน แต่นักเรียนส่วนใหญ่มองว่าไม่เป็นปัญหา และทำให้การเรียนการสอนไม่ตึงเครียดมากเกินไป

ส่วนการจัดการของหน่วยงานต้นสังกัดอย่างคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ล่าสุดมีข้อมูลว่าหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง อาจารย์คนนี้อาจต้องถูกปลดออกจากราชการ รวมถึงอาจเสนอต่อคณะกรรมการคุรุสภาให้พิจารณาเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพด้วย

นอกจากนี้ทีมข่าว PPTV ตรวจสอบเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวที่เป็นต้นทางของข้อมูลทั้งหมด พบว่ายังมีอีกหลายประเด็นที่แหล่งข่าวมีข้อมูลขัดแย้งกับคำให้การของอาจารย์คนดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยเฉพาะประเด็นว่าอาจารย์คนดังกล่าวเคยมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์หรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้จะมีการเปิดเผยข้อมูลลักษณะเดียวกันนี้อย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“ถั่วดำ-ตุ๋ย” เป็นคำกิริยา ถูกบัญญัติในพจนานุกรมคำใหม่ล่าสุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ