“ยิ่งลักษณ์” ทำบุญวันเกิดครบ 49 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัวทำบุญตักบาตร เนื่องในวันเกิดครบ 49 ปี พร้อมขอปฏิเสธการออกความคิดเห็นเรื่องการออกเสียงประชามติ

วันนี้ (21 มิ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยครอบครัว ร่วมกันตักบาตรพระสงฆ์ 9 รูป เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 49 ปี โดยนางสาวยิ่งลักษณ์ ได้ขอพรให้ตนเองมีสุขภาพแข็งแรง ผ่านพ้นสิ่งต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี แต่ยังเป็นห่วงประชาชนมากกว่า เนื่องจากปัญหาเศรษฐกิจ จึงอยากให้รัฐบาลหามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ เพื่อช่วยเหลือเรื่องปากท้องของประชาชน ให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น แม้ว่ารัฐบาลกำลังพยายามดำเนินการอยู่ ก็ขอให้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

พร้อมทั้งยอมรับ ห่วงสถานการณ์ทางการเมือง เนื่องจากเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ในการออกเสียงประชามติ เพื่อการเลือกตั้งต่อไป จึงอยากให้ทุกฝ่ายถ้อยทีถ้อยอาศัย ส่วนบรรยากาศที่ไม่ค่อยราบรื่น เป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรีและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ที่เข้ามาจัดการ

ทั้งนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ขอปฏิเสธการออกความคิดเห็นเรื่องการออกเสียงประชามติ  เนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ได้กำหนดวันไว้แล้ว เชื่อว่าทุกอย่างจะเดินหน้าต่อไป พร้อมย้ำว่าขอให้มีการเปิดพื้นที่ให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกัน เช่น การรณรงค์เนื้อหาในร่างรัฐธรรมนูญ

สำหรับบรรยากาศทำบุญตักบาตรเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยเด็กชายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปค์ บุตรชาย อวยพรนางสาวยิ่งลักษณ์ ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ผ่านพ้นปัญหาที่กำลังประสบอยู่ไปได้และไม่เครียด

นอกจากนี้นางสาวยิ่งลักษณ์นำช่อดอกโบตั๋นที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ส่งมาเซอร์ไพร์สวันเกิด พร้อมคำอวยพรให้น้องสาวโชคดี สุขภาพแข็งแรง และผ่านพ้นอุปสรรคไปได้



PPTV PHOTO : #ทวีชัยจันทะวงศ์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ