โลกออนไลน์ ประชันที่ใส่กระดาษชำระ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นเรื่องขำขันในโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างเอารูปที่ใส่กระดาษชำระของประเทศต่างๆมาบลัฟกันว่าชาติไหนออกแบบได้ดีที่สุด ปรากฎว่าจ้าวแห่งนวัตกรรมอย่างญี่ปุ่นมาแรงแซงโค้งชาติอื่นๆ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ข้าวของเครื่องใช้ที่เรามักมองข้ามอย่าง ที่ใส่กระดาษชำระในห้องน้ำ จะกลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ โดยประเด็นนี้มีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนานในเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า Reddit.com ว่าชาติไหนผลิตที่ใส่กระดาษชำระได้เจ๋งที่สุด ซึ่งชาวเน็ตลงความเห็นว่า ไม่มีใครสู้ญี่ปุ่นได้แล้ว

ทั้งนี้ได้มีคลิปตัวหนึ่งเผยแพร่ สิ่งประดิษฐ์แดนอาทิตย์อุทัยที่ทำให้การเปลี่ยนกระดาษม้วนใหม่เป็นเรื่องง่ายดาย เพียงแค่ดันม้วนเก่าเข้าไปแทนที่ ใช้มือเดียวก็ทำได้ ญี่ปุ่นมีไอเดียเก๋เสมอ โถส้วมยังทำให้มีน้ำฉีดขึ้นมาได้ ดังนั้นที่ใส่กระดาษชำระผลิตได้ทุกรูปแบบ

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็ไปค้นหาภาพที่ใส่กระดาษชำระจากชาติอื่นๆมาโพสต์ประชันกัน โดยมีโพสในห้องน้ำในออสเตรเลีย จะเห็นว่าแตกต่างจากญี่ปุ่นลิบลับ ซึ่งคนถ่ายล้อเลียนด้วยการพยายามเปลี่ยนกระดาษชำระมือเดียว แบบของญี่ปุ่น แต่เป็นยังไงคงไม่ต้องบอก

ไม่ต่างจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในสหรัฐ ที่โพสต์คลิป แสดงให้เห็นถึงความยุ่งยากในการเปลี่ยนกระดาษชำระ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า จะให้แกะแท่งเหล็กเปลี่ยนกระดาษมือเดียวคงต้องใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

ส่วนประเทศเบลเยี่ยม ก็ได้เผยแพร่คลิปหนึ่ง ที่ดูไปดูมานั้นค่อนข้างคล้ายบ้านเรา มีฝาปิด แต่ชาวเน็ตคนนี้บอกว่ายิ่งมีฝาปิดยิ่งใช้ยาก ดึงลำบากเหลือเกิน

มีของประเทศเยอรมนี ที่ดูจะสู้กับญี่ปุ่นได้ เพราะสร้างสรรค์เหมือนกัน แค่กดปุ่ม กระดาษชำระม้วนใหม่ที่เก็บอยู่ภายในกล่องก็จะเลื่อนคงมาแทนที่ ส่วนแกนอันเก่าก็ถูกทิ้งลงข้างล่าง

เท่าที่ดูนั้นยังไม่มีของบ้านเรา บ้านใครใช้ที่ใส่กระดาษชำระแบบเจ๋ง อยากโพสต์ไปประชันกับชาวเน็ตทั่วโลกก็ไม่ว่ากัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ