ตร.สอบรถหรูโบรกเกอร์สาว พบทะเบียนปลอม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบเร่งตรวจสอบรถหรูของโบรกเกอร์สาว เบื้องต้นพบว่าสวมทะเบียนปลอม พร้อมเร่งตรวจสอบเงินจำนวน 6,000,000 บาทที่ซื้อรถหรูว่าได้มาจากการโอนหุ้นของนายชูวงษ์หรือไม่

วันนี้ (10 ก.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนกองบังคับการปราบปรามได้เร่งตรวจสอบรถยนต์สปอร์ตหรู ยี่ห้อปอร์เช่ สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ศ 9972 กรุงเทพมหานคร ของนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล โบรกเกอร์สาวที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ที่อยู่ด้วยกับ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายชูวงษ์

ซึ่งจากการตรวจสอบทะเบียนรถ รวมทั้งสอบปากคำเจ้าของเต็นท์รถและพนักงานขายที่เต็นท์รถย่านพระราม 9 ได้ข้อมูลว่านางสาวอุรชา ซื้อรถคันดังกล่าวในราคา 6,000,000 บาทด้วยเงินสด ตั้งแต่เดือน ก.ค. 58  นอกจากนี้ยังพบความผิดปกติที่ทำให้เชื่อว่า นางสาวอุรชา น่าจะติดป้ายทะเบียนปลอมด้วยเนื่องจากทะเบียนป้ายรถไม่มีตรา "ขส"  และจากตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าทะเบียนป้ายแดงหมายเลขดังกล่าวมีผู้ใช้อยู่แล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนจะตรวจสอบที่มาของเงิน 6,000,000 บาท ที่นางสาวอุรชานำไปซื้อรถว่าได้มาจากการโอนหุ้นของนายชูวงษ์หรือไม่ เพื่อหาความเชื่อมโยงต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ