ผู้ก่อเหตุทำร้ายครูสาว จ.ร้อยเอ็ด รับสารภาพก่อเหตุจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรเสลภูมิ ระบุ ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายครูสาวบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตเมื่อ 3 วันก่อน รับสารภาพก่อเหตุจริง แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดี นางเสริมศิริ สีสด หรือ ครูต้อย อายุ 37 ปี ครูโรงเรียนโคกสว่างหาญไพรวัลย์ ตำบลโคกสว่าง อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด ถูกนายก่อเกียรติ แก้วนาคูณ อายุ 42 ปี ครูหนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนชายและเป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่น ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม

           


ล่าสุด(10 ก.ค ) พ.ต.อ.ธวัชชัย สัตยพัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่าหลังเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งความตั้งแต่ต้น และเรียกผู้ก่อเหตุที่เป็นคู่กรณีมาสอบปากคำและรับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้อื่นได้อันตรายสาหัส  ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่า ได้อยู่กับผู้เสียชีวิตและ ลงมือทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่คิดว่าอาการจะสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           
โดยหลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาได้ยืนขอประกันตัว ส่วนสาเหตุที่ให้ประกันตัวนั้นเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นข้าราชการครูตำแหน่งสูงได้มามอบตัว และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อีกทั้งยังเป็นผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการรักษาด้านจิตเวชที่โรงพยาบาลจังหวัดร้อยเอ็ด  ส่วนมูลเหตุในการทำร้ายร่างกายนั้น พ.ต.อ.ธวัชชัย เผยว่ายังเป็นความลับในชั้นสอบสวน ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันได้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมาและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ