ชาวเน็ตจับผิด “ป๊าด888แรงทะลุนรก” ก็อปเพลงภาพยนตร์ดัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เฟซบุ๊กแฟนเพจ “อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก” หั่นคะแนน ภาพยนตร์ “ป๊าด888แรงทะลุนรก” 0 เต็ม 10 เหตุดูถูกสติปัญญาคนดู และหาข้อดีจากหนังไม่ได้ ขณะที่เพลงประกอบภาพยนตร์ ถูกวิจารณ์คัดลอกเพลงดัง See you again

กำลังเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักบนโลกออนไลน์ สำหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง “ป๊าด888แรงทะลุนรก” ที่กำกับโดย พจน์ อานน ผู้กำกับมากฝีมือ ที่ขนทีมนักแสดงชื่อดังมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย แจ๊ส ชวนชื่น,แตงโม ภัทรธิดา ,นิค คุณาธิป และเทพพิทักษ์ แอสละ ซึ่งเป็นเรื่องราวของคนขับรถเมล์ขาซิ่งและกระเป๋ารถเมล์สุดกวนโดยมีภารกิจประจำวันรับ-ส่งผู้โดยสาร ในระหว่างทางก็มีเหตุการณ์มากมายที่ทำให้ทั้งสองคนต้องแก้ปัญหากันตลอด อีกทั้งยังใช้ถนน

หลังจากที่ภาพยนตร์เข้าฉายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ต.ค.59 เป็นวันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับทั้งดีและไม่ดี อีกทั้งถูกชาวโซเชียลฯ วิพากษ์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย

เฟซบุ๊กแฟนเพจ “อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก” เป็นเพจที่รีวิวเกี่ยวกับภาพยนตร์ ได้ออกมาโพสต์ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่อง “ป๊าด888แรงทะลุนรก” 0/10 คะแนน โดยใจความสำคัญระบุไว้ถึงที่มาของคะแนนดังกล่าวว่า “เป็นภาพยนตร์ ที่ดูถูกสติปัญญาคนดู และหาข้อดีจากหนังไม่ได้ เป็นหนังไทยที่ห่วยแตกมาก ไม่สมควรเสียเงินเข้าไปดูเลย ผมพยายามหาข้อดีมาเพื่อให้คะแนนหนังเรื่องนี้สัก 0.5-1 คะแนนผมก็ยังหาไม่เจอ แต่ก็ดีใจนะครับว่า เครดิตตอนจบไม่มีชื่อท่านอภิมหาผู้กำกับแห่งสยามประเทศ เพราะระดับท่านคงไม่ทำหนังห่วยแตกแบบนี้ออกมาเพื่อดูถูกสติปัญญาคนดูแน่นอน สุดท้ายนี้ผมอยากจะบอกว่า ผู้กำกับมือใหม่ หรือใครที่อยากกำกับหนัง ลองมาดูหนังเรื่องนี้สิ แล้วคุณจะมีกำลังใจในการอยากเป็นผู้กำกับ เพราะฝีมือขนาดนี้ยังทำหนังฉายโรงได้เลย 0/10 ครับ ไม่รู้จะหาคะแนนจากไหนให้ครับ”

สำหรับ ป๊าด888แรงทะลุนรก นอกจากเกิดกระแสดราม่าเกี่ยวกับเนื้อหาของภาพยนตร์แล้ว ยังมีกระแสดราม่าเรื่องของเพลงประกอบภาพยนตร์ ที่มีชื่อว่า “เพื่อนก็คือเพื่อน” ร้องโดย บิว ขาวคง ซึ่งชาวโซเชียลฯส่วนใหญ่ระบุว่า มีทำนองคล้ายกับเพลง See you again ของ Wiz khalifa Ft. Charlie Puth ในภาพยนตร์ “Fast And Furious7”

 

ขอบคุณรูปภาพ : FILM GURU Official , FB อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ