“ยิ่งลักษณ์” ติง “สรรเสริญ” โจมตีทางการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีร้องความเป็นธรรมอีกครั้ง หลังถูกเรียกเก็บค่าเสียหายสามหมื่นห้าพันล้านบาท สำหรับคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว

วันนี้ (7 ต.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อรับฟังการสืบพยานจำเลย ครั้งที่ 4 และแสดงความคิดเห็นว่า รัฐบาลและคสช.ควรแก้ปัญหาให้ประชาชนยอมรับ พร้อมตำหนิโฆษกรัฐบาลว่าใช้เวทีชี้แจงการเช่าเหมาลำเครื่องบินไปประชุมที่ฮาวาย โจมตีทางการเมืองจนได้รับความเสียหาย

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันพร้อมเปิดเผยข้อมูลให้ฝ่ายตรวจสอบ และไม่จำเป็นต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ ตามที่นางสาวยิ่งลักษณ์ร้องขอ แต่ยินดีชี้แจงเป็นการส่วนตัว

ล่าสุด นายพิศิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส ผู้ว่าการสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน แถลงผลการตรวจสอบว่าไม่พบความผิดปกติในการใช้งบประมาณที่สูงเกินจริง และเตรียมประสานขอเอกสารเรียกเก็บเงินจากการบินไทยเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนรายชื่อผู้วมเดินทาง ไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้ และไม่มีบุคคลที่ตกเป็นข่าวรวมถึงภาคเอกชนร่วมเดินทางไปด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ