คุมเข้มยะลา! หลังการข่าวเตือนคนร้ายเตรียมเข้าก่อเหตุเขตเมือง (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา สั่งการกองกำลัง 3 ฝ่าย จัดกำลังเฝ้าระวังเข้มในเขตเมืองหลังการข่าวรายงาน กลุ่มคนร้ายเตรียมก่อเหตุ คาร์บอมบ์-จักรยานยนต์บอมบ์

วันนี้ (10 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา วิทยุสั่งการกองกำลัง 3 ฝ่าย จัดกำลังเฝ้าระวังเข้มในเขตเมืองยะลา หลังหน่วยงานความมั่นคง 3 จังหวัดชายแดนใต้เตือนคนร้ายเตรียมก่อเหตุร้ายด้วยระเบิดคาร์บอมบ์และจักรยานยนต์บอมบ์ ในเขตเมือง เพื่อทำลายความเชื่อมั่นของการลงทุน ความมั่นใจการแก้ปัญหาความไม่สงบของ ครม.ส่วนหน้า ในช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค. 59 หลังจากในพื้นที่ยะลาปลอดการก่อเหตุมาเป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้ว

โดยฝ่ายความมั่นคงให้เฝ้าระวังรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ซึ่งถูกคนร้ายขโมยไปจากพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา ประกอบด้วย รถยนต์กระบะ 4 คัน รถเก๋ง 1 คัน รถบรรทุกขนาดเล็ก 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 4 คัน โดยคาดว่ายานพาหนะดังกล่าว คนร้ายจะนำไปดัดแปลง เปลี่ยนป้าย เปลี่ยนสี เปลี่ยนทะเบียน พร้อมกับประกอบเป็นวัตถุระเบิดซุกซ่อนไว้ เพื่อนำกลับเข้ามาก่อเหตุสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในห้วงเวลาดังกล่าว

นอกจากนี้ยังได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำรูปภาพของรถยนต์ต้องสงสัย แจกจ่ายให้กับชุมชนเข้มแข็ง และกองกำลังภาคประชาชน ช่วยค้นหาอีกทางหนึ่งด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ