น้องชาย “ธวัชชัย” โวย ก.ยุติ ไม่ชี้แจงผลการตายพี่ชายให้ชัดเจน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง จะสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของนายธวัชชัย อนุกูล ให้กับอัยการแล้วว่าเกิดจากถูกผู้อื่นทำให้ตาย แต่ด้านน้องชายของนายธวัชชัย ยังข้องใจการทำงานของกระทรวงยุติธรรม ที่ไม่ชี้แจงผลการเสียชีวิตของพี่ชายให้ชัดเจน

วันนี้ (15 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนังสือร้องขอความเป็นธรรมของนายชัยณรงค์ อนุกูล น้องชายของนายธวัชชัย อดีตเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดพังงา สาขาท้ายเหมือง ซึ่งเสียชีวิตหลังถูกกรมสอบสวนคดีพิเศษควบคุมตัวเมื่อช่วงเดือนส.ค. ที่ผ่านมา ได้นำมายื่นเรื่องร้องเรียนต่อกระทรวงยุติธรรมเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หลังยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของคณะกรรมการกลางของกระทรวงที่ไม่เปิดเผยผลสรุปการเสียชีวิตของพี่ชายให้ชัดเจน ทั้งที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องได้ส่งสำนวนการเสียชีวิตให้อัยการสูงสุดพิจารณาแล้ว

โดยนายชัยณรงค์ เปิดเผยว่า ไม่ได้ต้องการหาคนผิดมาลงโทษ แต่ต้องการรู้สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของพี่ชาย และยังระบุว่าวันที่กระทรวงยุติธรรมแถลงสรุปทางคดี ได้ถูกโน้มน้าวใจให้เชื่อว่าพี่ชายเป็นผู้ผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ทั้งที่ผลสรุปของตำรวจบอกว่าถูกผู้อื่นทำให้ตาย

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้องได้ส่งสำนวนให้กับทางอัยการสูงสุด เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถบอกรายละเอียดเชิงลึกได้เพราะเป็นเรื่องในสำนวนคดี โดยการสรุปสำนวนดังกล่าวมีใจความสำคัญคือเจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีผู้ทำให้นายธวัชชัยถึงแก่ความตาย และไม่ใช่เป็นการผูกคอตายเอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ