ปิดโรงแรม “บอล-กฤษณะ” ตื้บลูกนายพลหลังพบไม่มีใบอนุญาต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จนท.ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ เข้าตรวจสอบโรงแรม "บอล-กฤษณะ" แฟนหนุ่ม “อุ้ม ลักขณา” ที่ถูกระบุเอี่ยวเหตุกระทืบลูกชาย ผบ.มทบ.38 ปางตาย พบเปิดบริการโรงแรมโดยไม่มีใบอนุญาต สั่งปิดบริการและดำเนินคดีทันที

วันนี้ (28พ.ย.59) นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองเชียงใหม่ และนายปรีชา นันตาสาย ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจากอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก และทหาร เข้าตรวจสอบโรงแรม The Core ของ "บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนหนุ่มของ "อุ้ม-ลักขณา" ที่ถูกพาดพิงว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

โดยโรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 99/58 ถนนห้วยแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณเยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เบื้องต้นพบว่าเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นล่างเป็นส่วนต้อนรับ ชั้นที่2-4 เปิดบริการห้องพัก 56 ห้อง และชั้นดาดฟ้าทำเป็นร้านอาหารสำหรับแขก ขณะที่การตรวจสอบเอกสารต่างๆ พบว่าขออนุญาตก่อสร้างเป็นตึกแถว แต่ยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงทำการแจ้งข้อกล่าวหาประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต มีความผิดตามพระราชบัญญัติโรงแรม โดยได้เชิญตัวนางสาวสุพิชญ์ญา ประดิษฐ์พัชรกุล อายุ 30 ปี ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดี พร้อมทั้งสั่งให้ปิดบริการและปรับวันละ 10,000 บาท โดยหลังจากนี้จะมีการสุ่มเข้าตรวจสอบอีกหากพบยังฝ่าฝืนก็จะดำเนินคดีซ้ำ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ