“บอล กฤษณะ” เข้าพบตำรวจ ยันบริสุทธิ์ ไม่คิดหลบหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนหนุ่มของ อุ้ม ลักขณา เดินทางเข้าพบตำรวจจังหวัดเชียงใหม่แล้ว หลังถูกพาดพิงว่าเป็นผู้สั่งการให้ทำร้ายร่างกายลูกชายนายพล จนบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยืนยันความบริสุทธิ์ และไม่คิดหลบหนี

วันนี้ (29 พ.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศรายุทธ สงวนโภคัย รักษาการ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ข้อมูล หลังถูกออกหมายเรียกกรณีถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวของในคดีทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ ลูกชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 จนบาดเจ็บ

ทันทีที่เดินทางมาถึง ได้เข้าให้ข้อมูลภายในห้อง โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพและสังเกตการณ์ ในเวลาไล่เลี่ยกัน นายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลินสกาย เดินทางเข้าให้ปากคำที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ด้วยเช่นกัน

พ.ต.อ.ศรายุทธ ระบุว่านายกฤษณะให้ความร่วมมืออย่างดี ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายกฤษณะ เพราะต้องดูพยานหลักฐานและคำให้การอีกครั้ง ขณะนี้เรียกสอบพยานไปแล้วหลายปาก เหลือเพียงกลุ่มดาราที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ส่วนกรณีเฟซบุ๊ก "ปฏิรูปตำรวจ" เผยแพร่และแชร์ภาพ พ.ต.ต.สถิตชัย นิตยวัน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก โดยระบุว่าเป็นหุ้นส่วนของร้านมาลิน สกาย และถอดกล้องวงจรปิดออกจากร้านนั้น

พ.ต.ต.สถิตชัย ชี้แจงว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพระหว่างทำคดีเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ปี 2558 ซึ่งตรวจสอบและเตรียมดำเนินคดีกับผู้นำมาเผยแพร่แล้ว

พร้อมยืนยันว่าไม่รู้จักกับ นายกฤษณะ อมิตรสูญ และนายธนิน เลิศอำรุงกุล เจ้าของร้านมาลิน สกาย แต่เคยจับกุมนายธนิน ข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และยึดกล้องวงจรปิดของร้านส่งดำเนินคดี ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล โดยยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับกล้องวงจรปิดที่หายไป รวมถึงไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ