ตร. นำตัว "บอล กฤษณะ" พร้อมลูกน้องตรวจร่างกาย ก่อนสอบต่อเตรียมฝากขังพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัว “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” พร้อมลูกน้องอีก 3 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีรุมทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนจะพากลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมคืนนี้ เพื่อเตรียมส่งฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้(1 ธ.ค.59)

วันนี้(30 พ.ย.59) เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว“บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” แฟนดาราสาว “อุ้ม ลักขณา” ที่ถูกออกหมายจับคดีรุมทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเข้ามอบตัวพร้อมกับลูกน้องอีก 3 คน ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีเดียวกันนี้ เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจหาร่องรอยการต่อสู้และสารเสพติดบันทึกไว้เป็นหลักฐานที่จะนำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมในคืนนี้และทำเรื่องฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ โดยเบื้องต้นรายงานข่าวระบุว่าทางกลุ่มผู้ต้องหายังไม่ได้แสดงความจำนงยื่นขอประกันตัว

ขณะที่พล.ต.ต.ชูรัตน์ ปานเหง้า รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า เบื้องทำการสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว แต่หากผู้ต้องการจะยื่นขอประกันก็ให้ยื่นต่อพนักงานสอบสวนได้ โดยเป็นอำนาจของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกในการพิจารณาตัดสินใจ ส่วนการนำผู้ต้องหาไปตรวจร่างกายนั้น เป็นขั้นตอนปกติของการรับตัวผู้ต้องเพื่อบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ