ช็อตไฟฟ้า นศ.สาว หวังลากข่มขืน (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดกล้องวงจรปิดแฉภาพคนร้ายชอร์ตไฟฟ้า นศ.สาวคาหอพักกลางเมืองโคราช หวังขืนใจ เหยื่อสู้สุดชีวิต ก่อนร้องให้คนช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่เทศบาลนครนครราชสีมา เมื่อเวลา 01.07 น. วันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา สามารถบันทึกภาพคนร้ายสวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ สวนเสื้อแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าแบบเฉียง ที่ทำทีมาหาหญิงสาวว่าหอพักดังกล่าวมีคนที่ชื่อโบ พักอยู่หอพักแห่งนี้หรือไม่ ก่อนที่จะสบโอกาสใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ชอร์ตเข้าที่บริเวณไหล่ขวาของหญิงสาว แต่หญิงสาวพยายามที่จะดิ้นต่อสู้ คนร้ายก็ยังคงใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตต่อไปที่บริเวณท้ายทอย จนหญิงสาวนั้นล้มลง ก่อนที่จะพยายามนั่งคร่อม แต่หญิงสาวก็ยังคงพยายามดิ้นต่อสู้และเรียกให้คนช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตัดสินใจวิ่งหนีออกไป


ล่าสุด เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่หอพักทวีสุข เลขที่ 192/14 มหาชัย ซ.2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา พบหญิงสาวผู้เสียหายคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 19 ปี อยู่ ต.ดอน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า ตนได้เดินทางไปกินข้าวกับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ภายในซอย 30 กันยา ที่ห่างจากหอพักไปประมาณ 1 กิโลเมตร


จนกระทั่งเมื่อเวลา 01.00 น ตนได้แยกย้ายกับเพื่อน และเมื่อตนขี่รถจักรยานยนต์มาระยะหนึ่ง ก็รู้สึกว่ามีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมา โดยทิ้งระยะห่างพอสมควรตลอดเส้นทาง จนกระทั่งตนได้ขับรถมาถึงหอพัก โดยตนจะต้องจอดรถจักรยานยนต์ไว้บริเวณด้านหน้า ก่อนที่จะเอากุญแจมาไขเปิดประตูหอพัก และจังหวะนั้นผู้ชายที่ขับรถจักรยานยนต์ตามมาได้ขับเตลิดไป ก่อนที่จะวนรถกลับ และเมื่อตนเองขับรถขึ้นที่จอดรถจักรยานยนต์ของหอพัก ก็พบว่าชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาประชิดตัว


โดยชายคนดังกล่าว ได้สวมหมวกกันน็อกครึ่งใบ สวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมกางเกงขาสั้น ก่อนที่จะสอบถามตนว่าหอพักแห่งนี้มีคนที่ชื่อ โบ พักอยู่หรือไม่ โดยตนได้ตอบว่าไม่มีแต่หากให้แน่ใจต้องมาติดต่อเจ้าของหอพักในวันพรุ่งนี้ ซึ่งขณะนั้นตนก็พยายามที่จะปิดประตู พร้อมกับได้บอกชายคนดังกล่าวว่า "หากไม่มีธุระอะไรแล้วคุณจะเข้าหอหรือออกไป หนูจะได้ปิดล็อกประตู"


ซึ่งในจังหวะที่ตนหันหลังเพื่อจะเดินกลับไปยังห้องพัก ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้หยิบสิ่งของออกมาจากกระเป๋าสะพายเฉียง แล้วพุ่งเข้ามาทางด้านหลัง และใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตที่บริเวณไหล่ขวาและท้ายทอย โดยตนเองพยามยามที่จะดิ้นต่อสู้ จนชายคนดังกล่าวได้ผลักตนเองล้มลงแล้วใช้มือบีบที่บริเวณลำคอ ตนจึงพยายามที่จะร้องขอความช่วยเหลือ จนทำให้ชายคนนั้นวิ่งหนีออกจากหอไป


โดยจังหวะนั้นลุงเจ้าของหอพักได้เปิดประตูออกมา พร้อมทั้งได้วิ่งไล่คนร้าย แต่คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนจึงตั้งสติจดจำหมายเลขทะเบียนรถ แต่เนื่องจากบริเวณดังกล่าว เป็นที่มืด จึงจดจำหมายเลขจักรยานยนต์ของคนร้ายได้ หมายเลขทะเบียน 304 หรือ 307 ไม่ทราบหมวดอักษร เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีส้ม


ทั้งนี้ คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ซึ่งตนไม่ทราบว่าคนร้ายต้องการอะไร เพราะว่าตนก็ไม่มีทรัพย์สินอะไรติดตัวมากนัก สร้อยทองก็ไม่ได้ใส่ โดยหลังเกิดเหตุ ตนมีบาดแผลถูกไฟฟ้าชอร์ตที่บริเวณไหล่ด้านขวา จนเป็นรูไหม้ และมีบาดแผลถลอกที่ลำคอ จากการถูกคนร้ายใช้มือบีบ ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้แล้ว


นายสะวั่น แก้วกลาง อายุ 68 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า หอพักของตนมีห้องพักทั้งสิ้น 45 ห้อง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษามาอาศัยอยู่ โดยในช่วงที่เกิดเหตุ ตนได้นอนพักอยู่ชั้นล่างของหอพัก จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ตนได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือที่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ตนจึงรีบเปิดประตูออกมาดู ก็พบชายคนหนึ่งกำลังวิ่งออกไปจากหอ และที่บริเวณหน้าห้องก็พบหญิงสาวที่เช่าหอร้องขอความช่วยเหลืออยู่ ตนจึงพยายามที่จะวิ่งไล่จับชายคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีไป


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หอพักดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดโดยรอบหอพัก และระบบรักษาความปลอดภัยที่ค่อนข้างเข้มงวด โดยจะทำการปิดล็อกประตูทางเข้าหอพักในเวลา 22.00 น. -06.00 น. เป็นประจำทุกวัน และจะมีเพียงผู้อาศัยในหอพักเท่านั้นที่มีลูกกุญแจไขเข้าประตูหอพัก ซึ่งบุคคลภายนอกจะไม่สามารถเข้าไปในหอพักได้ แต่คนร้ายได้อาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเปิดประตูเข้าไปในหอพักลงมือก่อเหตุ


ด้านพ.ต.ท.ธนวุฒิ หัสวาที รองผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ สืบหาตัวคนร้ายรายนี้แล้ว โดยสืบหาจากตามหอพักใกล้เคียง และตามร้านอาหารต่างๆ รอบบริเวณ เพราะคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เนื่องจากละแวกดังกล่าวเป็นชุมชนที่มีนักศึกษาพักอาศัยจำนวนมาก และคนร้ายน่าจะรู้จักเส้นทางแถบนั้นเป็นอย่างดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ