ครึ่งทาง! วิ่งวันที่ 5 “ตูน บอดี้สแลม” ถึงหัวหิน ยอดบริจาคทะลุ 25 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากเส้นทางการวิ่งการกุศล ในวันที่ห้าของ “โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” ที่ ตูน บอดี้สแลม และเหล่าเซเลบใจบุญได้ลงแรงออกวิ่ง 10 วัน (1-10 ธ.ค.) วันละ 40 กม. รวมระยะทาง 400 กม. จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อระดมทุนทรัพย์ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน

สำหรับเส้นทางการวิ่งวันนี้ (5 ธ.ค. 59) ช่วงเช้า ตูน บอดี้สแลม เริ่มออกสตาร์ทจาก อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ถึงอุทยานสิรินธร ก่อนที่จะเข้าสู่ วัดไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่วนในช่วงบ่าย เริ่มออกเดินทางจาก วัดไกลกังวล ผ่านพระราชวังไกลกังวล และสิ้นสุดที่ อุทยานราชภักดิ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดยการวิ่งในวันนี้ ตูน บอดี้สแลม ได้รับเกียรติจาก เพื่อศิลปินดารา อย่าง โตโน่ ภาคิน และบอย โลโมโซนิค ร่วมวิ่งในช่วงบ่าย ก่อนที่ทุกคนจะหยุดถวายสักการะพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บริเวณหน้าพระราชวังไกลกังวล จากนั้นในช่วงประมาณ 18.20 น. ตูน พร้อมทีมงานร่วมถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์บูรพกษัตริย์ไทย 7 พระองค์ ที่จุดรวมสายพระเนตร อุทยานราชภักดิ์


และตลอดระยะทางการวิ่ง 40 กิโลเมตร มีเหล่าบรรดาแฟนๆ รวมถึงคนที่รู้ข่าวการวิ่งของ ตูน ก็ออกมาคอยโบกมือทักทาย หลายคนตะโกนสู้ ๆ ให้กำลังใจทีมนัก ตลอดเส้นทางการวิ่ง ทำให้ยอดบริจาคของวันที่สอง ที่มีการแจ้งเลขที่บัญชี และ หมายเลข SMS ที่เปิดรับบริจาค จนถึงการสิ้นสุดการวิ่งของวันนี้ที่อุทยานราชภักดิ์ มียอดบริจาคมาแล้วถึง 25,594,090 บาท และการรับบริจาคก็ยังมีต่อไปเรื่อยๆ โดยสามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาททุกเครือข่าย) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ facebook.com/bodyslamband

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ