ลูกนายพล เปิดใจไม่โกรธคนรุมกระทืบ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ บุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ออกจากโรงพยาบาลแล้งหลังอาการดีขึ้น พร้อมแถลงข่าวเปิดใจ ไม่โกรธ คนที่รุมทำร้าย แค่ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

เป็นครั้งแรกของการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ บุตรชาย ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 หลังถูกนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือบอลแฟนหนุ่ม อุ้ม ลักขณา ดาราสาวชื่อดัง พร้อมพวก 4 คน รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

นายอิศราชนุวัฒภ์ เปิดใจว่า เรื่องการเข้าห้องน้ำในมาลินสกาย จนถูกทำร้ายร่างกาย ยืนยันตอนแรกเข้าห้องน้ำชาย แต่การ์ดไม่ให้เข้าไป บอกว่ามีดาราชายใช้อยู่ จึงเข้าไปเข้าห้องน้ำหญิงแทน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เพราะเกรงเสียรูปคดี ส่วนความรู้สึกขณะนี้ไม่โกรธคนที่รุมทำร้าย และขอให้เป็นเรื่องของกฎหมาย

ส่วนความคืบหน้าคดี หลังตำรวจออกหมายจับ และศาลอนุญาตให้ประกันตัวนายกฤษณะ อมิตรสูญ พร้อมพวกทั้งหมด 4 คน ขณะนี้อยู่ขั้นตอนสอบพยานเพิ่มเติมก่อนจะส่งสำนวนคดีฟ้องศาลต่อไป นอกจากนี้ชุดสืบสวนภาค 5 ยังตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายกฤษณะ ตั้งแต่ประกอบธุรกิจที่ภาคใต้จนถึงภาคเหนือ ที่มีเบาะแสว่าปล่อยกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพง แก่กลุ่มพ่อค้าแม่ค้ามาลิน พลาซ่า ในโครงการเดอะเชียงใหม่ คอมเพล็กซ์ด้วย 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ