ตร.สั่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน “บอล-กฤษณะ” (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีรุมทำร้ายร่างกายลูกชายของผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ล่าสุดทางตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของ “บอล กฤษณะ” เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ได้เร่งติดตามความคืบหน้าคดีรุมทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์  ลูกของพลตรีวิทยา วรรคาวิสันต์  ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38  โดยกำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามหาตัวพยานสำคัญ 2 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ให้ความช่วยเหลือผู้เสียหายระหว่างถูกรุมทำร้ายร่างกาย  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าพยานน่าจะเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า  พลตำรวจตรี พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5  ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบเส้นทางการเงินของนายกฤษณะ อมิตรสูญ   โดยย้อนประวัติไปตั้งแต่ที่เคยทำธุรกิจในพื้นที่ภาคใต้  จนกระทั่งมาทำธุรกิจที่จังหวัดเชียงใหม่  เพื่อตรวจสอบว่ามีการปล่อยเงินกู้นอกระบบให้กับพ่อค้าแม่ค้าหรือไม่  รวมทั้งขอให้ผู้เสียหายเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม  โดยยืนยันว่าจะให้การช่วยเหลือและปกป้องผู้เสียหายอย่างเต็มที่

เมื่อวานนี้ พระเอกหนุ่มชื่อดัง “หมาก-ปริญ” พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยเบื้องต้นยอมรับว่าในคืนวันเกิดเหตุได้ไปร่วมรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์รุมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแต่อย่างใด

ส่วนอาการบาดเจ็บของนายอิศราชนุวัฒภ์  ล่าสุดแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ซึ่งทางมารดาได้พาไปพักรักษาตัวอในค่ายทหารจังหวัดน่าน  ส่วนด้านคดีความทางครอบครัวระบุว่าปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ