เร่งตามตัวมอเตอร์ไซค์ต้องสงสัย ข่มขืนสาวออสเตรเลีย (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีนักท่องเที่ยวสาวออสเตรเลียเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคนขับรถตุ๊กล่อลวงไปข่มขืนบริเวณถนนบรมราชชนนี ล่าสุดตำรวจยืนยันแล้วว่าไม่ใช่รถตุ๊กๆ เพราะว่ามีหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดชิ้นใหม่ ที่ปรากฏภาพผู้ต้องสงสัยอีกรายที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายตัวจริง

วันนี้ (14 ธ.ค. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุแล้ว ไม่พบว่ามีรถตุ๊กๆคันใดเข้าข่ายต้องสงสัยตามที่นักท่องเที่ยวสาวให้การ ก็ทำให้ตำรวจตัดประเด็นเรื่องรถตุ๊กๆออกไป และพยายามหาหลักฐานใหม่มาประกอบ ซึ่งล่าสุดก็พบว่าคนร้ายตัวจริงอาจจะเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างแทน

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนบรมราชชนนีสามารถจับภาพได้ว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.48 น. เธอนั่งอยู่ที่บริเวณริมถนนคอกวัวก่อนถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

แต่หลังจากนั้นไม่นานก็ปรากฏภาพว่าเธอได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่งออกไป ผ่านสี่แยก จปร. มุ่งหน้ามาทางถนนบรมราชชนนี ทำให้ตำรวจค่อนข้างมั่นใจว่า คนขับรถจักรยานยนต์รายนี้ที่คาดว่าเป็นคนไทย น่าจะเป็นคนร้ายตัวจริง ที่พาผู้เสียหายมายังที่เกิดเหตุ

ทีมข่าวสอบถามไปยัง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ถึงความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้าย ทราบว่าล่าสุด ตำรวจรู้ตัวผู้ต้องสงสัยที่ขับรถจักรยานยนต์รายนี้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน ส่วนผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากอสุจิ ตำรวจบอกว่าขณะนี้ทราบผลแล้ว แม้จะยังไม่ชัดเจน แต่ก็พอที่จะสรุปผลบางอย่างได้คร่าวๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีแถลงสรุปผลในช่วงบ่ายวันนี้

สำหรับประเด็นที่หลายคนยังตั้งข้อสงสัยว่านักท่องเที่ยวรายนี้ถูกข่มขืนจริงหรือไม่ เพราะว่าจากคำให้การที่ค่อนข้างวกวนและยังจำอะไรไม่ค่อยได้ เนื่องจากว่าตอนนี้ผู้เสียหายเมามาก ตำรวจบอกว่าเบื้องต้นต้องสันนิฐานตามที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ก่อน ส่วนข้อเท็จจริงก็ต้องตามตัวผู้ต้องสงสัยมาให้ได้ ประกอบกับหลักฐานอื่นๆเชื่อมโยงกัน 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ