บรรทุก 6 ล้อตีนผี ซิ่งแหกด่านชนรถพังยับกว่า 30 คัน จับได้ย่านเอกมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์รถบรรทุก 6 ล้อ ตีนผี ซิ่งแหกด่านกลางเมืองชนรถพังยับกว่า 30 คันย่านเอกมัย ตำรวจขี่ จยย.ไล่ล่าสกัดจับกุมได้สำเร็จ

วันนี้ (21 ธ.ค. 59) เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. เกิดเหตุระทึกขวัญกับผู้ใช้รถใช้ถนนย่านเอกมัย มีรถบรรทุกหกล้อ สีขาว ขับแหกด่านของเจ้าหน้าที่มาอย่างรวดเร็ว และได้ขับเฉี่ยวชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในละแวกดังกล่าวประมาณ 30 คัน ได้รับความเสียหายอย่างหนักสภาพรถพังยับเยิน จอดเรียงรายเป็นแนวยาวบนท้องถนน และมีเศษชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนเต็มพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 คน 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสื่อสารเพื่อแจ้งให้สกัดจับกุม พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมาอย่างใกล้ชิด   กระทั่งสามารถไล่โชเฟอร์รถบรรทุกไปจนมุมที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี เอกมัย ก่อนควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

จากการสอบสวนผู้ขับรถบรรทุกเบื้องต้น พบว่า มีสารเสพติดในร่างกาย พร้อมทั้งพบของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และเสพยาเสพติด ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับความเสียหายตรวจสอบเบื้องต้นในพื้นที่ สน.มักกะสัน มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 6 คัน และรถจักรยานยนต์ 4 คัน ส่วนในพื้นที่ สน.ทองหล่อ มีรถยนต์เสียหายถึง 24 คัน และรถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน  รวมทั้งหมด 36 คัน ซึ่งทางผู้เสียหายกำลังอยู่ระหว่างทยอยเข้าแจ้งความต่อไป

อ่านข่าว : ระทึก! ภาพจากกล้องติดหน้ารถเหยื่อบรรทุก 6 ล้อขยี้ย่านเอกมัย (คลิป)

อ่านข่าว : เปิดใจ! เจ้าของเบนซ์ เหยื่อ 6 ล้อขยี้ยับกลางเอกมัย (คลิป)

 

ขอบคุณภาพจาก Atom Dinky

ขอบคุณภาพจาก  Arunsak Potirach

ขอบคุณภาพจาก Petch J.Twezinn

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ