แฟนเพลง-คนดังร่วมไว้อาลัย “จอร์จ ไมเคิล” เสียชีวิต วัย 53 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินในวงการและแฟนเพลง ร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ “จอร์จ ไมเคิล” ซูเปอร์สตาร์เพลงป๊อป เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Careless, Whisper และ Last Christmas ที่เสียชีวิตลงที่บ้านพัก ด้วยวัย 53 ปี

เริ่มจาก แอนดรูว์ ริดจลี่ย์ เพื่อนร่วมวง “แวม (Wham!)” โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ว่า “หัวใจสลายที่ต้องสูญเสียเพื่อน ผู้จะเป็นที่รักไปชั่วนิรันดร์”

ขณะที่ เซอร์ เอลตัน จอห์น นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่เคยร่วมงานกับจอร์จ ไมเคิล ก็โพสต์ภาพคู่ของทั้งสองลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “รู้สึกตกใจอย่างมากกับการจากไปของไมเคิล ผู้ซึ่งมีดวงวิญญาณที่อ่อนโยน พร้อมกับขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของไมเคิลและแฟนเพลง”

นอกจากนี้ ศิลปินที่เคยร่วมงานกับ ไมเคิล อีกมากมาย ต่างก็ออกมาแสดงความเสียใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นราชินีเพลงป๊อปอย่าง มาดอนน่า และ ไบรอัน เมย์ มือกีตาร์วงควีน

ส่วนที่ เมืองกอรริ่ง อ๊อกส์ฟอร์ดเชียร์ ประเทศอังกฤษ บรรดาแฟนเพลงต่างเดินทางมาร่วมไว้อาลัย และวางดอกไม้ที่หน้าบ้านของ จอร์จ ไมเคิล ด้วย

ทั้งนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของ จอร์จ ไมเคิล ยืนยันเมื่อวานนี้ ว่าตำนานเพลงป๊อปชาวอังกฤษเสียชีวิตอย่างสงบที่บ้านพัก ในช่วงคริสต์มาสด้วยอาการหัวใจล้มเหลว แต่ไม่ได้มีอาการป่วยใดๆ ก่อนหน้านี้

ไมเคิล ก้าวเข้าสู่วงการในฐานะสมาชิกของวงแวม (WHAM) วงดูโอชื่อดังในยุค 80 ก่อนจะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมียอดขายอัลบั้มสูงกว่า 100 ล้านชุด ตลอดช่วงเวลา 40 ปีที่ผ่านมา และเป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง Careless Whisper, Faith และ Last Christmas ในนามวงแวม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ