ทดลองเดินเรือเฟอรรี่พัทยา-หัวหิน ท่ามกลางคลื่นลมแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรือเฟอร์รี่พัทยา-หัวหิน พร้อมผู้โดยสาร 145 คน ออกเดินทางจากท่าเทียบเรือบ้านหัวดอน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไปยังท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา ท่ามกลางคลื่นลมแรงด้านเจ้าหน้าที่ยืนยันไม่เป็นอุปสรรค

วันนี้ (7 ม.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรือรอยัล 1 หรือเรือเฟอร์รี่ข้ามอ่าวไทย พัทยา-หัวหิน ได้ออกเดินทางจากท่าเทียบเรือบ้านหัวดอน เขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มุ่งหน้า สู่ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยาใต้ แหลมบาลีฮาย จังหวัดชลบุรีแล้ว

โดยเป็นการทดลองวันแรกที่รับผู้โดยสารจากหัวหินถึงแม้ว่าวันนี้กรมอุตินิยมวิทยาจะประกาศถึงสภาวะอากาศที่ยังมีฝนตกและคลื่นลมแรงในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และบริเวณภาคใต้ก็ตาม ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทยร่วมเดินทางทั้งสิ้น 145 คนคาดว่าใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ก็จะถึงจุดหมายปลายทาง

ด้านเจ้าหน้าที่ของเรือเฟอร์รี่ หรือเรือรอยัล 1 กล่าวว่าจะทดลองเดินเรือไป-กลับออกจากท่าเทียบเรือบ้านหัวดอน เขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน ในเวลา 8.30 น. ระหว่างวันที่ 7 ถึง 9 มกราคม 2559  และกลับออกจากพัทยาในเวลา 15.00 น. หลังจากนั้นในวันที่ 13 ถึง 15 มกราคม 2560 จะเดินเรือออกจากท่าเทียบเรือหัวหิน ไปอย่างเดียวไม่มีขากลับ หลังจากนั้นจะมีการเปิดเดินเรือจริงในวันที่ 16 มกราคม 2560 เป็นต้นไปในราคาเที่ยวละ 1,250 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ