ชาวเน็ต เผยเรื่องราวคนขับแท็กซี่กับกระเป๋าวิเศษบนรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตในเว็บสังคมออนไลน์ Reddit เปิดเผยเรื่องราวของคนขับแท็กซี่อูเบอร์ หลังใช้บริการ เจอกระเป๋าวิเศษ บรรจุของใช้ยามจำเป็นหลายอย่าง โดยเฉพาะในกรณีฉุกเฉิน ประทับใจยกให้เป็นคนขับแท็กซี่ยอดเยี่ยม

วันนี้ (9 ม.ค. 60) สื่อต่างชาติรายงานว่า ผู้ใช้บริการแท็กซี่อูเบอร์ รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า FlySupaFly ได้โพสท์เรื่องราวของคนขับแท็กซี่รายหนึ่ง ที่มีความเตรียมพร้อมเสมือนหน่วยกู้ภัยและร้านสะดวกซื้อเคลื่อนที่ ลงบนเว็บสังคมออนไลน์ เรดดิท เขาโพสต์ภาพกระเป๋าวิเศษ ที่บรรจุอุปกรณ์ยามจำเป็นหลายอย่างของคนขับแท็กซี่คนนี้ มีตั้งแต่พลาสเตอร์ยา ,ผ้าพันแผล ,ยาอม ,ยางรัดผมกับกิ๊บ ,ยาแก้ไข้ และแม้กระทั่งไหมขัดฟัน ที่สำคัญเขายังเขียนข้อความไว้ด้วยว่า สามารถหยิบไปได้โดยไม่ต้องเกรงใจ ครบครันขนาดนี้ จึงได้ใจชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมว่าเป็นคนขับแท็กซี่ที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

ข้าวของที่มีอยู่ในแท็กซี่ระดับ 5 ดาวคันนี้ ไม่ได้วางสุมกองหรือเกะกะไปทั่วรถ แต่เขาทำเป็นกระเป๋าแยกเป็นสัดส่วนไว้อย่างเป็นระเบียบ สิ่งไหนที่เป็นของใช้สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เขาก็เขียนหรือวาดเป็นตัวการ์ตูนให้เห็นอย่างชัดเจน และถ้าแบตเตอรี่โทรศัพท์ของคุณเกิดหมดกลางทาง รถคันนี้ก็มีที่ชาร์จจัดไว้ให้อีกต่างหาก ส่วนค่าโดยสารไม่มีชาร์ตเพิ่มอีกด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ