เรียกเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้” สอบที่มาคลิปวิศวกรยิงวัยรุ่น (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของเพจเฟชบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ v.4” เข้าให้ปากที่มาของคลิป เพราะอาจมีผลกับรูปคดีวิศวกรยิงวัยรุ่นเสียชีวิต ที่อ่างศิลา

วันนี้ (10 ก.พ. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปเหตุการณ์นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ วิศวกร ยิงวัยรุ่นเสียชีวิต ที่เปิดเผยต่อสาธารณะจากเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ทำให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ออกมาระบุว่า คลิปนี้เป็นชุดเดียวกับที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐาน จึงเตรียมเรียกเจ้าของเพจเข้าให้ปากคำ เพราะอาจมีผลต่อรูปคดี หากมีส่วนเกี่ยวกับคดี จะกันตัวไว้เป็นพยาน

ส่วนการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง ขณะนี้สอบไปแล้ว 13 คน ยังเหลือเพื่อนผู้ตายอีก 5-6 คน ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกกว่า 10 คน อยู่ระหว่างการประสาน ขณะที่การเคลื่อนไหวของวิศวกรรายนี้ ตามกำหนดเดิมมีนัดพบ พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอคำปรึกษาและขอความคุ้มครอง หลงถูกข่มขู่ แต่นายสุเทพติดต่อขอยกเลิกนัดกับพ.ต.อ.ดุษฎี โดยให้เหตุผลว่าป่วย และต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า รถทั้งหมดขับจี้กันมา เข้าข่ายขับรถประมาทหวาดเสียว ต้องดำเนินคดีตามกฎหมายกับทุกฝ่าย



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ