คู่รักแห่จดทะเบียนสมรสที่บางรักรับเทศกาลวาเลนไทน์ (คลิป)


โดย PPTV Online

เผยแพร่




14 กุมภาพันธุ์ วันแห่งความรัก ในทุกปีสำนักงานเขตบางรัก จะจัดพิธี จดทะเบียนสมรส ให้กับคู่รัก ตามความเชื่อว่าจะส่งผลให้ความรักยืนยาว โดยในปีนี้ใช้สถานที่ไปรษณีย์บางรัก ในชื่องานร้อยใจภักดิ์ รักเทิดทูน ณ บางรัก พบว่ามีคู่รักเดินทางมาจำนวนมาก พร้อมหอบรางวัล จากกิจกรรมกลับไป โดยเฉพาะทะเบียนสมรสทองคำ

พิธีจดทะเบียนสมรส ที่ไปรษณีย์ บางรัก เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 7.30 น. โดยมีพิธีแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์มงคล พร้อมพิธีสงฆ์ ให้กับคู่รักตัวอย่าง ที่ได้รับคัดเลือกจากสำนักงานเขตบางรัก พร้อมกับกิจกรรม และของรางวัล มากมายให้ผู้ที่จดทะเบียนสมรสในวันนี้ได้ร่วมสนุก โดยเฉพาะการจับฉลากรับทะเบียนสมรสทองคำ ทั้งหมด 10 คู่

คู่แรกที่ได้รับทะเบียนสมรสทองคำ คือคู่ของนางสาว มนตราภร ตั้งวิพัดกุล และนายอภิชาติ ยลราย ทั้งสอง บอกว่า ตั้งใจมาจดทะเบียน ที่บางรัก เพราะต้องการให้วันนี้เป็นวันพิเศษ และโชคดีที่ได้รางวัลนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็เตรียมมีลูกภายในปีนี้เพื่อฉลองมงคลสมรสด้วย

เช่นเดียวกับ คู่รัก 2 คนนี้ที่มาร่วมจดทะเบียนสมรส แม้ว่าฝ่ายชายจะอายุถึง 67 ปี และฝ่ายหญิง อายุ 54 ปีแล้ว ทั้งคู่เปิดใจว่านี่เป็นการจดทะเบียนสมรสด้วยกันรอบสอง หลังต้องหย่าร้างไปเพราะอุปสรรคความรัก

งานจดทะเบียนสมรส ครั้งนี้ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข ได้นำวิตตามิน เสริมธาตุเหล็ก และโฟลิก มาแจกให้กับหญิงที่มาจดทะเบียนสมรส พร้อมให้ความรู้การเตรียมพร้อมก่อนมีบุตร ตามโครงการ สาวไทยแก้มแดง มีลูกเพื่อชาติ

รางวัลทะเบียนสมรส ทองคำ ตอนนี้ก็ออกไปแล้ว 4 รางวัล โดยจะจับรางวัล ทุกๆ 1 ชั่วโมงหากคู่รักไหนอยากจดทะเบียนสมรสกันในสถานที่แห่งความรักแบบนี้ ยังสามารถเดินทางมาได้จนถึงเวลา 15.00 น.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ