พยานใหม่คดีแพะบางนา เผยนาทีระทึก ถูกกลุ่มคนนิรนามอุ้มไปสน.บางนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับคดีชิงทรัพย์หน้าโรงพยาบาลบางนา1 ซึ่งทาง ทีมข่าว PPTV ติดตาม อยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปิดบังหน้า และชื่อของพยานใหม่มาตลอด แต่วันนี้ทีมข่าวได้รับแจ้งว่า พยานใหม่ในคดีนี้ว่าเขาถูกกลุ่มชายนิรนามพาตัวไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา ขณะมีการประชุมร่วมในคดีนี้กับจเรตำรวจแห่งชาติด้วย โดยไม่ทราบถึงวัตถุประสงค์ที่ถูกพาตัวไป โดยชายกลุ่มนี้มีข้อมูลส่วนตัวของเขาอย่างละเอียด

พยานใหม่ในคดีจี้ชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางนา 1 ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 51 โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาถูกกลุ่มชายนิรนามมาพาตัวไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางนา ในช่วงบ่ายของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่ พล.ต.อ.ปัญญา มาเม่น จเรตำรวจแห่งชาติ เดินทางมารับทราบข้อมูลในคดีนี้ หลังกระทรวงยุติธรรมเตรียมยื่นรื้อฟื้นคดีนี้ขึ้นใหม่ในเดือนมีนาคมนี้ เนื่องจากสงสัยว่าผู้ต้องหาในคดี ที่ถูกคุมขังอยู่ตอนนี้ อาจเป็นแพะรับบาป ซึ่งขณะนั้นเห็นสื่อมวลชนอยู่หน้าสน.บางนา แต่ไม่ได้ลงมาพูดคุยเนื่องจากถูกกักตัวอยู่ในรถ

ทั้งนี้ พยานใหม่ในคดีชิงทรัพย์ ยังระบุอีกว่า ขณะนี้ไม่มั่นใจในความปลอดภัยของชีวิตตนเอง หลังแสดงข้อมูลส่วนตัวให้กับกลุ่มชายนิรนาม แต่ก็ยืนยันว่าจะช่วยเป็นพยานปากสำคัญ ในการรื้อฟื้นคดีอาญานี้ให้กับนายกนกพรหม ขานฤทธี ที่คาดว่าตกเป็นเหยื่อของการจับผิดตัวให้ถึงที่สุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ