ตร.เตรียมออกหมายจับมือปืน คดีขันหมากเพิ่ม 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าวอีก 1 ราย คดีใช้อาวุธปืนยิงฉลองระหว่างแห่ขบวนขันหมากจนกระสุนพลาดถูกชาวบ้านเสียชีวิต

วันนี้ (1 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวใช้อาวุธปืนยิงฉลองระหว่างแห่ขบวนขันหมากจนกระสุนพลาดถูกชาวบ้านเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุเจ้าบ่าวกับเพื่อนที่ใช้อาวุธปืนยิงได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้รับการประกันตัวออกไปสู้คดีแล้วนั้น ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรห้วยใหญ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจทราบชื่อผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในขบวนขันหมากเพิ่มแล้วอีก 1 ราย คือนายอรรถพล เนียรศิริ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนเจ้าบ่าว เบื้องต้นได้ให้ ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสารวัตร (สอบสวน) เจ้าของคดี รวบรวมหลักฐานเพื่อขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับแล้ว

นอกจากนี้ยังมีบุคคลในคลิปวีดีโออีก 3-4 ราย ที่กำลังเช็กรายชื่ออยู่ เนื่องจากศาลไม่สามารถออกหมายจับบุคคลตามภาพได้ ในส่วนของอาวุธปืนจำนวน 4 กระบอกที่ส่งไปตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) เพื่อเปรียบเทียบกับหัวกระสุนที่ยิงถูกผู้ตาย คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 10 วันจึงจะทราบผล

ด้านนางวีรวรรณ ศุภชน อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาดำเนินการเรื่องใบมรณบัตรของสามี ซึ่งขณะนี้ได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.เพชรบูรณ์ เบื้องต้นได้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานยุติธรรมจังหวัดชลบุรี และสำนักงานช่วยเหลือทางการเงิน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เดินทางเข้าช่วยเหลือตาม พ.ร.บ.ค่าทดแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 เป็นจำนวนเงิน 110,000 บาท นอกจากนี้ได้มีญาติของกลุ่มผู้ต้องหานำเงินจำนวนหนึ่งมามอบไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศล

อย่างไรก็ตามได้มีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ มีนายจักรกฤช สายสมร ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลเขาไม้แก้ว เดินทางมาร่วมแห่ขันหมากด้วย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่นายจักรกฤช ก็ได้คำตอบว่า ไม่ได้ร่วมในขบวนแห่ขันหมาก แต่ตามมาร่วมพิธีวิวาห์หลังจากเกิดเหตุแล้วเท่านั้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ