แชร์คลิปหนุ่มสุดงง? ถูกตีหัวแตกทั้งที่ไม่รู้จัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปหนุ่มคนหนึ่งถูกทำร้าย บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ตัวเขาไปนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดนครสรรค์ จู่ๆ ก็ถูกวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ ใช้ขวดฟาดที่ศรีษะและใบหน้าอย่างจัง

วันนี้ (3 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปนี้ถูกโพสต์โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อ Witida Channgam เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดเป็นเหตุการณ์ที่น้องชายตัวเอง กำลังนั่งรับประทานอาหารที่ร้านโต้รุ่งแห่งหนึ่ง จู่ๆ ก็ถูกชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่นั่งอยู่โต๊ะข้างเคียงกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน ค่อยๆ เดินหันหลังอ้อมมา โดยที่ในมือถือขวดมาด้วย จากนั้นจึงเปิดฉากตีเข้าไปที่น้องชายเจ้าของคลิปอย่างแรง และมีการกระทบกระทั่งกันอยู่ประมาณ 1 นาที โดยวัยรุ่นที่ก่อเหตุ อาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไปก่อนที่กลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะเดินตามออกไปทีหลัง

นายอนันต์ จิปิภพ หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่แฟนสาว และเพื่อนชาย กำลังพูดคุยอยู่กับเพื่อนชายในเรื่องเกมส์ ก็ถูกหนึ่งในกลุ่มชายวัยรุ่นที่อยู่โต๊ะข้าง ใช้ขวดตีที่ศีรษะจนแตก ต้องเย็บถึง5เข็ม ทั้งๆ ที่น้องชายและกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น ไม่เคยรู้จักหรือเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ทสุทัศน์ ม่วงสุข พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เจ้าของคดี ได้รับการเปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเชิญตัวผู้ต้องสงสัยกลุ่มหนึ่งมาให้ผู้เสียหายชี้ตัว แต่ก็ยังไม่ใช่ จึงอยู่ในระหว่างการสืบสวนติดตามของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แต่ยืนยันว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้เร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ