"แพท ณปภา" ยันเงินในบัญชีได้มาโดยสุจริต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุคคลใกล้ชิดเบนซ์เรซซิ่งรวม 4 คน เข้าพบพนักงานสอบสวนคดีเครือข่ายค้ายาเสพติดนายไซซะนะ ขณะที่ แพท ณปภา ยืนยันเงินในบัญชีส่วนตัวหลัก 10 ล้านบาท ได้มาโดยสุจริต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ณปภา ตันตระกูล ภรรยาของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาสมคบกันฟอกเงินคดีค้ายาเสพติด เครือข่ายนายไซซะนะ ชาวลาวว่าเธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ พร้อมกับระบุว่า  เงินในบัญชีของเธอที่มี อยู่ 10 ล้านบาทนั้น เป็นเงินที่ได้มาโดยสุจริต โดยการเข้าพบตำรวจครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากตรวจพบเงินหมุนเวียนในบัญชีของน.ส.ณปภา กว่า 30 ล้านบาท

ขณะที่ ทนายความส่วนตัวของน.ส.ณปภา ยืนยันว่ามีเอกสารหลักฐานชี้แจงที่มาของเงินในบัญชีได้ครบถ้วน พร้อมปฎิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับการครอบครองรถของเบนซ์ เรซซิ่ง โดยการเข้าในปากคำวันนี้นอกจากนางสาวณปภาแล้ว ยังมีแม่ของเบนซ์ และลูกน้องคนสนิท อีก 2 คน เข้าให้ข้อมูลด้วย

ด้านพ.ต.อ.สมเกียรติ  วรรณศิริวิไล รองโฆษกตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า  การสอบสวนลูกน้องของ เบนซ์ เรซซิ่ง ยอมรับรับว่าเงินบางส่วนที่เบนซ์ โอนเข้าบัญชีเป็นค่าอะไหล่รถที่เบนซ์ สั่งให้ไปซื้อ สำหรับกรณีรถทั้ง 3 คัน นั้น พันตำรวจเอกสมเกียรติระบุว่า นางสาวแพท แพท ณปภา ไม่ทราบรายละเอียด แต่พยานได้พาดพิงถึงบุคคลอื่นซึ่งต้องตรวจสอบต่อไป โดยหลังจากนี้ จะเรียกเบนซ์ เรซซิ่ง มาให้ข้อมูลกับตำรวจอีกครั้ง ในประเด็นเกี่ยวกับการสมคบกันฟอกเงิน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ