ร้องกองปราบฯ หลังคดี สามี “ร้อยตรี” ทำร้ายปางตายไม่คืบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเหตุเกิดมากว่า 9 เดือน แต่คดีไม่มีความคืบหน้าจากตำรวจท้องที่เกิดทำให้ครอบครัว น้องจูน หรือ นางสาวสุกฤตา ต้องเข้าร้องกองปราบปราม เพื่อขอความคุ้มครอง หวั่นได้รับอันตรายอีกครั้ง เพราะถูกข่มขู่

วันนี้ (21 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพใบหน้าในอดีตของ นางสาวสุกฤตา สุภานิล หรือ น้องจูน ที่ถูกสามี ทหารยศร้อยตรีสังกัดค่ายทหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายในท้องที่ สภ.สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว จะเห็นว่าใบหน้าเปลี่ยนไปมาก หลังถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง โดยระบุว่า สามีเป็นคนลงมือ หลังจับได้ว่านอกใจ และขอหย่า เมื่อปฏิเสธ ก็ถูกหลอกให้มาตกลงปัญหา ขณะที่คดีเหลือเพียงทำร้ายร่างกาย ไม่มีข้อหาพยายามฆ่า และยังถูกข่มขู่ จนทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงต้องการให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าไปทำคดีและให้ความคุ้มครอง ล่าสุดผู้บังคับการกองปราบปราม รับเรื่องไว้ตรวจสอบและพิจารณาตามคำร้องต่อไป

ขณะที่นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความ ระบุว่า ล่าสุดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงพนักงานสอบสวน  สภ.สามร้อยยอดแล้ว ส่วนผู้ต้องหา อยู่ระหว่างรออนุมัติหมายจับจากศาลมณฑลทหารบกที่15 จังหวัดเพชรบุรี ในพยายามฆ่า และพรุ่งนี้จะนำผู้เสียหาย ไปกระทรวงยุติธรรม เพื่อเข้าสู่กระบวนการเยียวยา และคุ้มครองพยานอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ