เร่งซ่อมเสาไฟฟ้าหลังรถชนหักโค่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่ เร่งซ่อมแซมเสาไฟฟ้า หลังรถยนต์พุ่งชนเสียหาย คาดใช้เวลาซ่อมแซมระบบไฟฟ้าจนถึงเที่ยงคืนของวันนี้จึงจะสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ตามปรกติ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่เร่งซ่อมเสาไฟฟ้าที่หักโคนลงมากลางถนนนิพัทธิ์อุทิศ 2 ย่านตลาดซาวอย ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจการค้าใจกลางเมืองหาดใหญ่ หลังจากที่ช่วงดึกที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋ง BMW พุ่งชนเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นเสาคู่อย่างรุนแรงจนหักโค่นลงมาทั้งต้นและหม้อแปลงขนาดใหญ่รวมถึงอุปกรณ์ไฟฟ้าพังเสียหายทั้งหมด ขณะที่สภาพรถเก๋งคันเกิดเหตุด้านหน้าพังเสียหาย แต่คนขับรถปลอดภัย เนื่องจากถุงลมนิรภัยทำงาน ส่วนสาเหตุตำรวจอยู่ระหว่างเรียกตัวเจ้าของรถมาทำการสอบสวน

ด้านเจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคหาดใหญ่เผยว่าอาจจะต้องใช้เวลาซ่อมแซมระบบไฟฟ้าจนถึงเที่ยงคืนของวันนี้จึงจะสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ตามปรกติ  ส่วนผลกระทบมีเฉพาะอาคารพาณิชย์ในบริเวณจุดเกิดเหตุกว่า 80 หลังที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ และจำเป็นต้องปิดถนนนิพัทธิ์อุทิศ 2 ตรงจุดเกิดเหตุชั่วคราวจนกว่าจะซ่อมเสร็จ และอาจกระทบกับผู้ค้าบางส่วน  ด้านความเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ