มอบตัว! เจ้าของรถปาดป่วนเมือง อ้างเพื่อสั่งสอนรถคันหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boatter Nithi โพสต์คลิปวิดีโอรถยนต์สีดำ มีพฤติกรรมขับปาดซ้าย ปาดขวา จนผู้ใช้ถนนบริเวณนั้นได้รับความเดือดร้อน ล่าสุดเจ้าของรถมอบตัวแล้ว อ้างอยากสั่งสอนรถคันหน้าที่ขับช้า

วันนี้ (6 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Boatter Nithi โพสต์คลิปวิดีโอรถยนต์สีดำ มีพฤติกรรมขับปาดซ้าย ปาดขวา อย่างไม่สนใจใคร บางจังหวะยังหยุดรถกลางถนน ทำให้รถที่ขับตามมาไม่สามารถแซง หรือขับต่อไปได้ ส่งผลให้ติดยาวทั้งถนน

เจ้าของคลิปบอกว่าเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตอนแรกเข้าใจว่ารถคันดังกล่าวมีเรื่องกับรถยนต์อีกคันที่ขับมาข้างกัน แต่เมื่อขับตามไปเรื่อยๆ พบว่าไม่ใช่ เพราะรถยนต์คันนี้มีพฤติกรรมขับปาดหน้ารถทุกคัน ตั้งแต่แยกประเวศ ไปจนถึงซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 กระทั่งจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ

หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ตำรวจได้ตรวจสอบทะเบียนรถและติดตามจนพบตัวผู้ครอบครองรถคันดังกล่าว กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ นายประสงค์ เรืองศิริกูลชัย คนขับรถ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.อุดมสุข โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า รถคันหน้าขับรถช้าขวางหน้า จึงอยากสั่งสอน  

เบื้องต้นตำรวจตรวจสารเสพติด และตรวจวัดแอลกอฮอลล์ ไม่พบสารชนิดใด จึงแจ้งข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับ 2,000 ถึง 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ พร้อมทั้งยึดรถของกลางไว้ตรวจสอบ โดยจะยื่นศาลแขวงพระโขนงตัดสินพิจารณาในวันพรุ่งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ