จับแล้ววัยรุ่นชลบุรีสุดเถื่อนปาถุงน้ำเน่าบนท้องถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นปาถุงน้ำเน่า ไข่เน่า และน้ำปลาร้า บนสะพานเลียบชายทะเล จังหวัดชลบุรี ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้แล้ว

วันนี้ (14 เม.ย.60) ความคืบหน้ากรณีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ถนนบนเส้นสะพานใหม่ชลบุรี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี แล้วมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นไล่ขว้างปาถุงน้ำพลาสติกที่มีส่วนผสมของน้ำเน่า ไข่เน่า น้ำปลาร้า น้ำแกง  น้ำมันเครื่อง จนประชาชนได้ความเดือดร้อน

ล่าสุด ทางด้าน พันตำรวจเอกสมโชค ตาผล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นำกำลังชุดสืบสวน ติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นผู้ร่วมปาถุงน้ำแล้ว 2 ราย แต่ยังไม่เปิดเผย เพื่อดำเนินการขยายผลต่อ ซึ่งหลังจากที่มีประชาชนโพสต์ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ รวมถึงสื่อต่างๆ ก็ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้รีบดำเนินการติดตามจับกุมให้ได้ ส่วนโทษคือปรับในข้อหาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากไปยังกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว อย่าไปทำให้เสียประเพณีอันดีงามของไทย จังหวัดชลบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยวสมควรช่วยกันอนุรักษ์ไว้ รวมทั้งจะนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับนายอำเภอจังหวัดชลบุรี และผู้ที่เกี่ยวข้องว่าควรติดตั้งกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเพิ่มเพื่อช่วยเหลือติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุหรือเหตุรถชนที่อาจเกิดขึ้นกับประชาชนได้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ