หนุ่มง้อแฟนสาวไม่สำเร็จ ชักปืนยิงเจ็บสาหัส จ.สุราษฎร์ธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มบุกบ้านขอคืนดีแฟนสาว แต่ไม่สำเร็จ ตัดสินใจชักปืนยิง ขณะที่พ่อฝ่ายหญิงเข้าแย่งปืนได้ยิงสวน บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายรวม 3 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ภายใน ซอยดอนนก 6  เทศบาลนครสุราษฎร์ฯ ชั้นล่างพบร่อยรอยการต่อสู้ ที่พื้นมีคราบเลือดเป็นจำนวนมาก และมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วตกอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน 1 เล่ม และอาวุธปืน ขนาด .38 อีก 1 กระบอก ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสามคนเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทราบชื่อ ต่อมา รายแรก คือ นายชาญณรงค์ เขียวสวัสดิ์  ถูกยิงเข้าที่ราวนม และไหปลาร้า  รายที่ 2 น.ส.ณัฐตยา เขียวสวัสดิ์  บุตรสาวของนายชาญณรงค์ ถูกยิงเข้าที่ ก้นขวา 1 นัด และรายที่ 3 นายเอกณัฐ เรืองสินประเสริฐ  มีถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด หลัง 1 นัด ทั้งหมดอาการสาหัส

สอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายเอกณัฐ ได้มาตามง้อคืนดี กับน.ส.ฌัฐตยา จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่นายเอกณัฐ จะชักปืนขนาด .38 ที่เตรียมมายิงใส่ไป 1 นัด ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่นายชาญณรงค์ พ่อฝ่ายหญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าประชิดตัวนายเอกณัฐ จนเกิดการต่อสู้แย่งปืนกัน ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด อีกทั้ง นายเอกณัฐ ยังจะพยายามใช้มีดแทงน.ส.ฌัฐตยา ซ้ำ เพื่อนบ้านจึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปที่โรงพยาบาล เพื่อดูอาการ พร้อมดูแลความปลอดภัยให้ทุกคน และรอสอบสวนหลังอาการดีขึ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ