ปิดล้อมตรวจค้น แฟลตดินแดง รวบผู้ต้องหา-ของกลาง อื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 สนธิกำลังเข้าตรวจค้นแฟลตดินแดง หลังติดตามเฝ้าพฤติการณ์วัยรุ่น รายหนึ่ง เป็นตัวการใหญ่จัดแข่งขันรถซิ่งก่อกวนเมืองย่านถนนวิภาวดี และนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด อีกหลายคดี

วันนี้ (21 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ 4 จุด ในพื้นที่ดินแดง ประกอบไปด้วย แฟลต 56 แฟลต 60 และแฟลต 8 ชั้น  รวม427 ห้อง สามารถควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิงต้องสงสัยจำนวน 61 คน

หนึ่งในนั้นคือ นายภัทรวุฒิ แจ้งกระจ่าง  ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สน.พหลโยธิน เป็นหัวหน้าใหญ่ที่รวมแก็งค์รถจักรยานยนต์ซิ่ง ก่อกวนถนนสาธารณะในกรุงเทพมหานคร โดยใช้ช่องทางเฟซบุ๊กประกาศแจ้งสมาชิกผ่านเวปเพจ “หนีเมียมาซิ่ง”  มีคนติดตามเพจประมาณ 2,000คน ยอมรับสารภาพว่าในแต่ละเดือนจะมีการนัดแข่งรถซิ่งแถวถนนวิภาวดีประมาณ3 ครั้ง ซึ่งไม่เคยถูกจับได้ จนกระทั่งตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมจับกุมได้ในที่สุด

ส่วนผู้ต้องหา อีกหนึ่งคนเป็นเยาวชนอายุ 18 ปี จับกุมพร้อมตรวจยึดยาทามาดอล(เขียว-เหลือง)จำนวน 1,280 เม็ด และยาแก้ไอ 1ลัง สารภาพว่าซื้อยาทามาดอลมาจากร้านขายย่านลาดพร้าว80 ก่อนจะนำมาจัดชุดแบ่งขายชุดละ90 บาทเพื่อนำไปเป็นส่วนผสมของสารเสพติด  การตรวจค้นแฟลตดินแดงเป็นไปตามมาตรการกวาดล้างยาเสพติดในชุมชน โดยพลตำรวจตรีสุรเชษฐ์  หักพาล ผู้บังคับการสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ เปิดเผยปฏิบัติการครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องยาเสพติดได้กว่า 10 คน ยึดของกลางหลายรายการ เช่น อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ลูกซองยาว และปืนบีบีกัน อย่างละ 1 กระบอก และกัญชา พร้อมอุปกรณ์ต้มน้ำกระท่อม  ทั้งหมดจะมีการขยายผลถึงผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป         

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ