เจ้าหมาน่าสงสาร โดนกระสุนบีบีกันฝังในตัวกว่า 20 ลูก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหมาพันธุ์ English Mastiff ถูกเพื่อนบ้านใจร้ายใช้ปืนบีบีกันยิงกระสุนฝังในตัวกว่า 20 ลูก ตำรวจแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์กับเพื่อนบ้านใจร้ายคนดังกล่าวแล้ว

แจ็คสัน หรือเจ้าหมาที่น่าสงสารพันธุ์ English Mastiff ตัวนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่เมือง Seymour รัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมรอยแผลทั่วตัวสร้างความทรมานให้มันยิ่งนัก ตามรายงานระบุว่า เฮย์เดน ฮาวเวิร์ด ผู้เป็นเจ้าของพาเจ้าแจ็คสันมายังโรงพยาบาล โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกที่เห็นเจ้าแจ็คสัน คิดว่าเป็นรอยแผลจากแมลงกัดต่อย แต่พอดูใกล้ๆ กลับเห็นว่าน่าจะเป็นอะไรที่แย่กว่านั้นมาก จึงรีบนำตัวมันมาหาสัตวแพทย์ทันที

หลังจากนั้นทีมสัตวแพทย์ได้โกนขนบริเวณที่เป็นแผลออกพบว่าแผลทั้งหมดนี้มาจากกระสุนของปืนบีบีกัน รวมทั้งหมดกว่า 20 ลูก และยังมีบางกระสุนที่ฝังลึกลงไปสร้างความเจ็บปวดให้เจ้าแจ็คสันอย่างมาก  เฮย์เดนบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น่าจะเป็นฝีมือเพื่อนบ้านของเธอ นายทิม วูดวอร์ด ที่มีนิสัยขี้โมโห ชอบเล่นปืนบีบีกัน 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกตรวจค้นบ้านนายทิม และเข้าจับกุมตัว ซึ่งนอกจากจะเจอข้อหาทารุณกรรมสัตว์แล้ว ภายในบ้าน ตำรวจยังพบสารเสพติดมากมาย ทั้งกัญชา และเมทแอมเฟตามีน รวมทั้งปืนบีบีกัน  นายทิมจึงถูกตั้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง  ตอนนี้ก็ไปนอนเล่นในคุกเรียบร้อยแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ