ตำรวจ 191 ระดมกวาดล้างวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ 191 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ระดมกวาดล้างวัยรุ่นแข่งรถจักรยานยนต์บนท้องถนน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 ได้สนธิกำลังตำรวจนครบาล 5 ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจจราจร และตำรวจปราบปรามยาเสพติด รวมกว่า 200 นาย ระดมกวาดล้างจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันบนท้องถนนหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง บริเวณพระราม 3 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ตัดกับถนนรัชดาภิเษก แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเรียกตรวจจักรยานยนต์ได้จำนวน 116 คัน พบจักรยานยนต์ ผิด พรบ.จราจร จำนวน 73 คัน มีผู้ต้องหา จำนวน 73 คน แบ่งเป็นคดีตาม พรบ.จราจร จำนวน 28 คน คดีฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ที่ 22 และ 46/2558 เด็กและเยาวชน อายุต่ำกว่า 18 ปี ประพฤติตนไม่เหมาะสม จำนวน 43 คน และพบว่ามีวัยรุ่นปัสสาวะเป็นสีม่วง 2 คน จึงนำส่งเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนต่อไป

นอกจากนั้นแล้ว พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวต่อว่า ฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กหากตรวจสอบพบว่ามีการกระทำผิดซ้ำ ผู้ปกครองจะต้องถูกดำเนินคดีทางอาญา ฐานปล่อยปะละเลย ยุยงส่งเสริม หรือจัดให้มีการแข่งขันรถในทางสาธารนะ โทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท ทั้งนี้ผู้ปกครองต้องแข็มงวดกวดขันในช่วงเวลากลางคืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเข้มงวดกวดขันอย่างต่อเนื่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ