ถก 2 ชั่วโมงยังไร้ข้อสรุปจัด เสม็ด อิน เลิฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหลือเวลาอีกแค่ 1 เดือน จะถึงงานคอนเสิร์ตเสม็ด อิน เลิฟ แต่จนถึงวันนี้ยังไม่มีบทสรุปว่าการจัดคอนเสิร์ตในเขตอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด จะทำได้หรือไม่ แม้วันนี้จังหวัดดระยอง จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาหารือแล้วก็ตาม

วันนี้ (2 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ประชุมระหว่างฝ่ายสนับสนุนและคัดค้านการจัดคอนเสิร์ตเสม็ด อิน เลิฟ ทั้งผู้ประกอบการ ผู้จัดงาน ฝ่ายอุทยาน มีรองผู้ว่าฯ ระยอง เป็นประธานการประชุม ประเด็นที่ถูกหยิบขึ้นมาถกเถียง ก็คือการจัดการปัญหาขยะและพื้นที่จัดงานที่ขัดกับพระราชบัญญัติอุทยานแห่งชาติ แม้การหารือจะใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ได้ข้อสรุปว่าจะสามารถจัดงานในวันที่ 3 มิ.ย. 60 ได้หรือไม่

ขณะที่ทางฝ่ายอุทยานยืนยันหนักแน่นว่าไม่อนุญาติให้จัดงานในพื้นที่อุทยานบนเกาะเสม็ดเด็ดขาด โดยเฉพาะในวันที่ 3 มิ.ย. 60 ตามกำหนดงาน เพราะยังอยู่ในช่วงการไว้อาลัย ซึ่งหลังจากนี้ทางสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง จะทำหนังสือสรุปข้อดีข้อเสียและแนวทางการแก้ปัญหา ส่งไปให้อธิบดีกรมอุทยานเพื่อพิจารณาทบทวนอนุญาตให้จัดงานอีกรอบ เพราะตอนนี้บัตรคอนเสิร์ต และห้องพักถูกจองไว้หมดแล้ว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ