จี้นายกฯ ใช้ ม.44 ลงดาบข้าราชการซื้อประเวณีเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย เร่งรัดให้เอาผิดข้าราชการซื้อประเวณีเด็กที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยวันนี้ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ พร้อมทนายความ เรียกร้องนายกรัฐมนตรีใช้อำนาจพิเศษตามมาตรา 44 จัดการข้าราชการที่ถูกกล่าวหาทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความกังวลว่าการดำเนินคดีค้าประเวณีเด็กที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน จะไม่คืบหน้า และความกังวลว่าข้าราชการที่ใช้บริการประเวณีจะไม่ถูกลงโทษ ทำให้ นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ประธานสหพันธ์ปลัดอำเภอแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความฝ่ายแม่เด็กผู้เสียหาย เข้ายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ใช้อำนาจพิเศษเร่งรัดลงโทษข้าราชการระดับสูงที่เกี่ยวข้องด้วยการให้ออกจากราชการทันที 

เช่นเดียวกับนายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความฝ่ายผู้เสียหาย ให้เหตุผลว่า มีการข่มขู่พยานในพื้นที่หลายราย และหากนายกรัฐมนตรีใช้อำนาจพิเศษเร่งรัดคดีนี้ จะทำให้การสอบสวนทำได้อย่างเต็มที่ 

นายบุญญฤทธิ์ และนายเกิดผล เห็นพ้องกันว่า ต้องการแก้ไขปัญหาวัฒนธรรมการเลี้ยงดูปูเสื่อข้าราชการระดับสูง ซึ่งเป็นต้นเหตุปัญหาการคอร์รัปชั่น พร้อมกับอ้างว่าการออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ไม่ต้องการให้เรื่องนี้ถูกขยายผลจนกระทบต่อการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ที่อาจทำให้ไทยถูกปรับลดอันดับจากสหรัฐอเมริกา

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ