แม่คู่กรณีดีเจเชาเชา รับได้หากลูกชายเป็นฝ่ายผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนายความฝ่ายผู้เสียชีวิต เผยดีเจเชาเชา พร้อมส่งทนายตกลงค่าเสียหาย ขณะที่แม่ผู้เสียชีวิต ยอมรับได้หากลูกชายเป็นฝ่ายผิด โดยปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

วันนี้ (6 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความฝ่ายผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่าหลังจากที่ดีเจเชาเชาเข้าพบแม่ผู้เสียชีวิตเมื่อคืนและได้มอบเงินช่วยเหลือ แต่ไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจน รวมทั้งยืนยันจะส่งตัวแทนมาพบทนายความและญาติผู้เสียชีวิต เพื่อตกลงค่าเสียหายและค่าทำขวัญ คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในวันนี้ ซึ่งเป็นวันจัดงานศพวันสุดท้าย

ส่วนที่มีคลิปตัวใหม่เผยแพร่ออกมา ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันเกิดเหตุค่อนข้างชัดเจน ทนายความบอกว่าได้นำคลิปให้แม่ผู้เสียชีวิตดูแล้ว ก็ไม่ได้ติดใจ และยอมรับได้หากลูกชายเป็นฝ่ายผิด โดยหลังจากนี้การดำเนินคดีจะเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจเชาเชา เดินทางเป็นเจ้าภาพและร่วมงานศพของนายจิรภาษ ธงอาษา วัยรุ่นที่เสียชีวิตจากการเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันกับรถยนต์ของดีเจเชาเชา บรรยากาศภายในงานศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งมีญาติของทางผู้เสียชีวิต และมีผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวกันอย่างเนื่องแน่น เมื่อดีเจเชาเชาเดินทางมาถึงได้เดินไปกราบที่ศพพร้อมทั้งเคาะโลงเพื่อพูดคุยกับน้องผู้เสียชีวิต ซึ่งบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ