"โคเรีย คิง" พร้อมปรับแก้โฆษณา-ยันวู้ดดี้ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โคเรีย คิง แจงสั่งระงับโฆษณาสินค้าพร้อมส่งเอกสารมาตรฐานการผลิตให้ สคบ.แล้ว ยันวู้ดดี้ ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ถือหุ้น

หลังจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีคำสั่งห้ามโฆษณาขายสินค้ากระทะยี่ห้อโคเรียคิง (Korea King) เนื่องจากตรวจพบว่าคุณสมบัติไม่ได้เป็นไปตามที่กล่าวอ้างล่าสุด Korea King (ประเทศไทย) เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยมีข้อความระบุว่า  Korea King (ประเทศไทย) ขออภัยในความไม่สบายใจจากการโฆษณา และขออภัยกับประเด็นต่างๆ ที่ไม่ชัดเจนในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจึงขอชี้แจงว่า ทางบริษัทฯน้อมรับคำสั่งของ สคบ.และได้สั่งระงับการออกอากาศโฆษณาสินค้าทุกรุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้วในทุกช่อง และได้เร่งดำเนินการแก้ไขโฆษณาให้เหมาะสมต่อไป  

สำหรับบริษัท Wizard Solution หรือ Korea King (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้นำเข้าสินค้า Korea King จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ผลิตโฆษณาบอกคุณสมบัติ และคุณภาพตามมาตรฐานการรับรองต่างๆ จากประเทศเกาหลีใต้  ส่วนเรื่องคุณภาพสินค้า ได้ส่งเอกสารใบรับรองเกี่ยวกับคุณภาพ มาตรฐานการผลิตที่ได้มาจาก Korea King (ประเทศเกาหลีใต้) ตามที่ สคบ.ร้องขอมาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         


ขณะที่ ทาง Korea King (ประเทศไทย) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง และขอเรียนชี้แจงว่า คุณวู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้า Korea King ในประเทศไทยเท่านั้น ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือผู้ถือหุ้นแต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้คุณวู้ดดี้ได้รับผลกระทบจากกระแสสังคมไปด้วย ทาง Korea King (ประเทศไทย) ต้องกราบขออภัยคุณวู้ดดี้ด้วย 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ